Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Video: Giật mình xe khách đang chạy bỗng...rơi bánh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một đoạn clip dài 34 giây của camera hành trình từ xe con, ghi lại cảnh chiếc xe khách giường nằm đang lưu thông bỗng... rơi 1 bánh, đã khiến cư dân mạng giật mình.

    Một đoạn clip dài 34 giây của camera hành trình từ xe con, ghi lại cảnh chiếc xe khách giường nằm đang lưu thông bỗng... rơi 1 bánh, đã khiến cư dân mạng giật mình.

    Xem video:

    Một chiếc xe khách giường nằm mang biển số 36B-01529 chạy với tốc độ cao trên đường cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ thì bất ngờ bị rớt bánh.
    Theo như chủ nhân của đoạn clip được chia sẻ trên diễn đàn otofun, thì thời gian xảy ra vụ rơi bánh xe hy hữu là 11h trưa nay - 23/11 trên địa phận đường cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ. Anh Quang Bách (Hà Nội) đang điều khiển xe con (trên xe có gắn camera hành trình) đằng sau xe khách giường nằm 2 tầng màu vàng, thì bỗng một chiếc bánh sau bên trái của xe khách bỗng... văng ra giữa đường.
    Rất may mắn là anh Bách đã bình tĩnh điều khiển xe chậm lại và không xảy ra vụ tai nạn nào xung quanh khu vực chiếc xe khách rơi bánh. Tuy may mắn không xảy ra thiệt hại về người và của, nhưng đoạn clip này vẫn khiến cư dân mạng hoảng hốt vì sự nguy hiểm mà chiếc xe khách giường nằm có thể mang lại cho chính hành khách trên xe, và các phương tiện khác xung quanh.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-giat-minh-xe-khach-dang-chay-bongroi-banh-a70518.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan