Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Video: Hành trình trở thành Hoa hậu thế giới 2014 của Rolene Strauss

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hoa hậu thế giới 2014, người đẹp Nam Phi Rolene Strauss không chỉ đẹp nổi bật với nhan sắc mặn mà, gợi cảm, tân Miss World 2014 còn rất năng động trong các hoạt động xã hội.

    (ĐSPL) - Hoa hậu thế giới 2014, người đẹp Nam Phi Rolene Strauss không chỉ đẹp nổi bật với nhan sắc mặn mà, gợi cảm, tân Miss World 2014 còn rất năng động trong các hoạt động xã hội.

    Xem video:



    Rolene Strauss, 22 tuổi đến từ đất nước Nam Phi, sở hữu gương mặt sáng với đôi mắt màu xanh sâu thẳm và một thân hình nóng bỏng. Vẻ đẹp tuyệt sắc của Rolene đã thuyết phục được ban giám khảo và giúp cô giành vương miện cao quý.

     Khi 8 tuổi Rolene đã chứng kiến sự đăng quang của Hoa hậu Nam Phi 2000 và nuôi ước mơ trở thành nữ hoàng sắc đẹp của Nam Phi từ đó. Tháng 3/2014 khi chính cô đã trở thành Tân Hoa hậu Nam Phi. Nhờ thế, cô vinh dự được đại diện nước nhà tại cuộc thi Miss Universe và Miss World.

    Nhan sắc mặn mà của tân Hoa hậu thế giới 2014 Rolene Strauss

    Đến với cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2014, cô nổi bật ngay từ những ngày đầu nhờ nụ cười tỏa sáng, phong thái tự tin và luôn giữ phong độ ổn định qua các vòng thi. Vương miện Hoa hậu giành cho Rolene Strauss là vô cùng xứng đáng.


    Vẻ đẹp hoàn hảo của tân Hoa hậu thế giới 2014


    Tân Hoa hậu thế giới 2014 hiện đang học năm thứ 4 ngành Y trường ĐH Free State ở Bloemfontein. Cô tham gia làm người mẫu từ năm 2007, Rolene Strauss từng chiến thắng trong cuộc thi tìm kiếm người mẫu của Elite.Những thành tích của đại diện Nam Phi trước khi được trao vương miện là: top 5 Hoa hậu bãi biển, Hoa hậu thể thao, top 10 Hoa hậu Nhân ái.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-hanh-trinh-tro-thanh-hoa-hau-the-gioi-2014-cua-rolene-strauss-a74245.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan