+Aa-
    Zalo

    Video hiếm trong đám cưới Hyun Bin- Son Ye Jin: Cô dâu "quẩy" hết nấc, chú rể "ba phần bất lực, bảy phần cưng chiều"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một đoạn video trong đám cưới của Hyun Bin- Son Ye Jin được chia sẻ trên Twitter nhanh chóng gây chú ý của cư dân mạng.

    Đám cưới của cặp sang hạng A làng giải trí Hàn Quốc Hyun Bin cùng Son Ye Jin trở thành tâm điểm trong làng giải trí mấy ngày qua.

    lo-video-hiem-ve-dam-cuoi-son-ye-jin-hyun-bin-dspl.mp4

    Cặp đôi đã tổ chức hôn lễ riêng tư, chỉ có người thân và bạn bè thân thiết tham dự nên các thông tin, hình ảnh về đám cưới đều khá ít ỏi.

    Mặc dù đám cưới đã kết thúc được vài ngày nhưng dư âm "đám cưới thế kỷ" này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

    Mới đây, một đoạn video trong đám cưới được hé lộ trên Twitter nhanh chóng gây chú ý.

    Trong đoạn clip, khi nhạc nổi lên, cô dâu Son Ye Jin thoải mái, hào hứng đã thể hiện một điệu nhảy gợi cảm trong tiếng vỗ tay nhiệt liệt của quan khách. Trong khi đó, chú rể Hyun Bin ở bên cạnh cười dịu dàng, ánh mắt "ba phần bất lực, bảy phần cưng chiều".

    Theo ước tính của tờ Newsen, chi phí đám cưới của cặp đôi khoảng 56 triệu won (1,04 tỷ đồng) cho bữa ăn của 200 khách mời, và 130 triệu won (khoảng 2,4 tỷ đồng) kinh phí thuê địa điểm, trang trí hoa và chi phí an ninh.

    Đáng chú ý, các khách mời tham dự hôn lễ đều được tặng một set quà cao cấp do chính tay cô dâu chú rể lựa chọn. Hộp quà bao gồm nước hoa, máy nâng cơ mặt, cốc pha lê của thương hiệu nổi tiếng.

    Theo trang Cosmopolitan, sau khi cưới Hyun Bin - Son Ye Jin sẽ chung sống trong căn penthouse tại tỉnh Gyeonggi, rộng hơn 240 m2, có giá 4,9 tỷ won (4,1 triệu USD). Đây là căn nhà được tài tử mua từ đầu năm 2021.

    Được biết, Hyun Bin và Son Ye Jin công bố hẹn hò vào tháng 1/2021, sau thành công vang dội của bộ phim "Hạ cánh nơi anh" mà cả hai đóng chính.

    Tuy nhiên, cặp đôi khá kín tiếng về chuyện tình cảm. Đến tháng 2/2022, cả hai công bố thông tin kết hôn.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-hiem-trong-dam-cuoi-hyun-bin-son-ye-jin-co-dau-quay-het-nac-chu-re-ba-phan-bat-luc-bay-phan-cung-chieu-a533132.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan