+Aa-
    Zalo

    Video: Hồ Ngọc Hà thổn thức, tâm trạng trong MV mới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Cuối ngày sinh nhật của mình (25/11), Hà Hồ bất ngờ giới thiệu MV “Xóa ký ức”, ca khúc vừa được cô hé lộ trong Live Concert của mình.

    (ĐSPL) – Cuối ngày sinh nhật của mình (25/11), Hà Hồ bất ngờ giới thiệu MV “Xóa ký ức”, ca khúc vừa được cô hé lộ trong Live Concert của mình.

    Xem video "Xóa ký ức - Tìm lại giấc mơ"

    “Xóa ký ức” là một bản ballad với giai điệu nhẹ nhàng cùng phần ca từ đẹp, qua giọng ca của Hồ Ngọc Hà, ca khúc càng trở nên thổn thức, tình cảm hơn. Ca khúc này đã được nữ ca sĩ giới thiệu trong Live Concert kỉ niệm 10 năm ca hát diễn ra mới đây.

    Clip: Hồ Ngọc Hà thổn thức, tâm trạng  trong MV mới

    Đây là một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận và do Trần Trung Thành, người bạn thân kiêm quản lý của Hà Hồ viết lời. Ngay trong lần đầu tiên hé lộ, ca khúc đã được đông đảo khán giả yêu thích. Fans hâm mộ đều dự đoán bài hát này sẽ trở thành hit ballad mới của cô.

    Dù chỉ thực hiện một thời gian ngắn, nhưng phần hình ảnh trong MV được chăm chút khá đẹp, với trang phục và góc quay kỹ lưỡng. 

    Clip: Hồ Ngọc Hà thổn thức, tâm trạng  trong MV mới

    Ca khúc là những cảm xúc của một người sau cuộc tình tan vỡ buộc bản thân phải chọn cách quên đi những ký ức cũ, “Xóa ký ức” nhận được sự đồng cảm bởi hầu như ai cũng đã từng trải qua chính cảm giác này.

    Clip: Hồ Ngọc Hà thổn thức, tâm trạng  trong MV mới

    Bạn diễn của Hồ Ngọc Hà trong MV “Xóa ký ức” lần này là vũ công người nước ngoài – Kristian. Anh từng tham gia chương trình Bước nhảy hoàn vũ và cũng chính là bạn nhảy của Hồ Ngọc Hà trong chương Nhạc kịch ở Live Concert vừa qua. Cả hai diễn xuất những khoảnh khắc hạnh phúc như đôi tình nhân thực sự. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-ho-ngoc-ha-thon-thuc-tam-trang-trong-mv-moi-a71013.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan