+Aa-
    Zalo

    Video: Hỏa hoạn ở Hà Nội, 6 người thoát nạn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tối 5/2, một vụ cháy xảy ra tại nhà số 567 Trương Định, quận Hoàng Mai (Hà Nội), 6 người may mắn thoát nạn trong gang tấc.

    Tối 5/2, một vụ cháy xảy ra tại nhà số 567 Trương Định, quận Hoàng Mai (Hà Nội), 6 người may mắn thoát nạn trong gang tấc.

    [presscloud]1296[/presscloud]

    Khoảng 21h ngày 5/2, một vụ hỏa hoạn xảy ra tại ngôi nhà 4 tầng trên phố Trương Định. Theo nhiều nhân chứng cho biết, ngọn lửa bốc lên từ tầng 1 của ngôi nhà. Trong nhà lúc đó có vợ chồng chủ nhà, vợ chồng người con trai, con gái và một cháu nhỏ.

    Vụ cháy xảy ra tại nhà số 567 Trương Định, quận Hoàng Mai (Hà Nội), 6 người may mắn thoát nạn .

    Ngay sau khi phát hiện vụ việc, có 4 nạn nhân chạy thoát được ra ngoài nhưng cũng bị thương. Còn người con trai của chủ nhà cùng một cháu nhỏ đã chạy lên tầng và ngồi tại lan can có "chuồng cọp" để chờ cứu nạn.

    Một người dân tham gia chữa cháy cho biết: "Hàng xóm cầm sẵn bình cứu hỏa chạy sang, cứ thế mọi người thi nhau xịt vào đám cháy. Tôi thấy cậu thanh niên và đứa nhỏ ngồi ở chuồng cọp, mọi người còn hô to hướng dẫn cho hai người trú ở đầu hướng gió để tránh bị ngạt.

    Tại hiện trường, vụ cháy đã thiêu rụi hoàn toàn 3 chiếc xe máy và nhiều đồ đạc. Sự việc nhanh chóng được thông báo lên nhà chức trách địa phương. Nhiều người dân đã dùng bình cứu hỏa cùng tham gia chống cháy.

    Tiếp nhận thông tin, Phòng cảnh sát phòng cháy chữa cháy số 8 – Sở Cảnh sát PCCC Hà Nội điều 2 xe chữa cháy và 1 xe cứu hộ tới hiện trường.

    Sau gần hai giờ đồng hồ tích cực chống cháy, lực lượng chức năng cơ bản đã khống chế hoàn toàn được vụ cháy. Vụ cháy không gây thiệt hại về người. Hiện vụ việc tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Hằng Thanh(T/h)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-hoa-hoan-o-ha-noi-6-nguoi-thoat-nan-a219041.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan