+Aa-
    Zalo

    Video: Kết thúc World Cup sớm, thủ thành điển trai của Đức cầu hôn người tình siêu mẫu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tạm quên đi thất bại tại World Cup 2018, thủ môn của ĐT Đức - Kevin Trapp vừa hạnh phúc tiết lộ anh đã cầu hôn thành công nàng siêu mẫu Izabel Goulart.

    Tạm quên đi thất bại tại World Cup 2018, thủ môn của ĐT Đức - Kevin Trapp vừa hạnh phúc tiết lộ anh đã cầu hôn thành công nàng siêu mẫu Izabel Goulart.

    Siêu mẫu người Brazil Izabel Goulart (33 tuổi) và thủ môn tuyển Đức Kevin Trapp (27 tuổi) vừa chia sẻ niềm vui tới người hâm mộ trong một video clip đăng tải trên trang cá nhân.

    Izabel Goulart khoe khéo chiếc nhẫn kim cương vừa được bạn trai cầu hôn kèm theo lời tâm sự: “Sắp trở thành bà Trapp. Khi bạn gặp một người khiến cuộc sống của bạn thay đổi hoàn toàn thì người đó chính là một nửa hoàn hảo của bạn”.

    Ngay sau đó, Kevin Trapp cũng cực kỳ hạnh phúc vày tỏ: “Không còn từ nào để diễn tả về khoảnh khắc tuyệt vời này. Te Amo @izabelgoulart. Bà xã tương lai của tôi”.

    Izabel Goulart lớn hơn Kevin Trapp 6 tuổi, song ngoại hình của họ vẫn trông tương xứng với nhau. Cặp đôi bắt đầu hẹn hò vào năm 2015 khi họ gặp nhau tại Paris.

    Izabel Goulart bắt đầu nổi tiếng khi tham gia trình diễn cho nhãn hiệu nội y danh tiếng nhất thế giới kể từ năm 2005 và nhanh chóng được đưa vào hàng ngũ thiên thần của Victoria's Secret. Người đẹp sở hữu đôi chân dài, thân hình cân đối và khả năng trình diễn cuốn hút.

    Sở hữu chiều cao 1m77 và những số đo hoàn hảo 86-60-90, Izabel Goulart được coi là hình mẫu phụ nữ hấp dẫn nhất mà phái mày râu thầm ao ước. Chính vì thế, khi cô sánh đôi bên tình trẻ, hai người hết sức đẹp đôi và nhận nhiều lời chúc phúc của người hâm mộ.

    Kevin Trapp hiện đang là thủ môn của câu lạc bộ PSG. PSG chi 9 triệu bảng để đưa Kevin Trapp từ Frankfurt về sân Công viên các Hoàng tử năm 2015. Hợp đồng của thủ môn người Đức còn có hiệu lực tới năm 2020.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-ket-thuc-world-cup-som-thu-thanh-dien-trai-cua-duc-cau-hon-nguoi-tinh-sieu-mau-a235502.html
    Sự kiện: World Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan