+Aa-
    Zalo

    Video: Khoảnh khắc máy bay quân sự Mỹ lao thẳng xuống đất nổ tung

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sáng ngày 2/5, một tai nạn máy bay nghiêm trọng đã xảy ra tại bang Georgia, Mỹ khiến ít nhất 9 người thiệt mạng.

    Sáng ngày 2/5, một tai nạn máy bay nghiêm trọng đã xảy ra tại bang Georgia, Mỹ khiến ít nhất 9 người thiệt mạng.

    Hiện trường xảy ra vụ tai nạn. - Ảnh: AP.

    Chiếc máy bay quân sự WC-130 đã gặp nạn vào khoảng 11h30, tại đoạn giao cắt trên đường cao tốc số 21 gần Savannah - sân bay quốc tế Hilton Head. Đây là lần thứ hai trong vòng chưa đầy một năm, một phiên bản của trực thăng chở hàng quân đội C-130 gặp nạn, theo New York Times.

    Trong video được Scott Cohen, doanh nhân sống tại bang Georgia, Mỹ công bố hôm nay, chiếc WC-130 đã chúi mũi xuống đất và dần lật úp, sau đó đâm thẳng xuống đường cao tốc ở Savannah, bang Georgia, gần sân bay Savannah và tạo ra quả cầu lửa lớn.

    Một nhân chứng tên Mary Hennessy Cogar chia sẻ: "Chúng tôi nghe thấy tiếng động mạnh khi máy bay rơi, sau đó là âm thanh lớn hơn khi máy bay phát nổ".

    Video ghi lại khoảnh khắc xảy ra vụ tai nạn:

    [presscloud]2362[/presscloud]

    Cột khói bốc lên nghi ngút từ hiện trường vụ tai nạn. - Ảnh: AP.

    Được biết, chiếc máy bay gặp tai nạn trực thuộc thuộc không đoàn không vận 156 thuộc lực lượng không quân vệ binh quốc gia Puerto Rico, vừa cất cánh từ sân bay quốc tế Hilton Head ở Savannah để đến Tucson, bang Arizona thì gặp nạn.

    Theo giới phân tích, dòng máy bay C-130 được coi là an toàn nhất trong quân đội, hiện đang được sử dụng ở khoảng 60 quốc gia.

    Phát ngôn viên của Vệ binh Quốc gia Puerto Rico (PRNG), ông Maj Paul Dahlencho biết vụ tai nạn không gây ảnh hưởng tới bất kỳ chiếc ô tô nào trên đường cao tốc. Tuy nhiên, cả 9 phi công trên máy bay đều đã tử nạn.

    Nơi xảy ra vụ tai nạn đã bị phong tỏa ngay sau đó. Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra để tìm ra nguyên nhân xảy ra vụ việc.

    HUYỀN TRANG(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-khoanh-khac-may-bay-quan-su-my-lao-thang-xuong-dat-no-tung-a228403.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan