+Aa-
    Zalo

    Video: Khoảnh khắc ngay trước khi máy bay chở 101 người rơi ở Mexico

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Video cho thấy, chiếc máy bay đã cố gắng hạ cánh trong mưa bão nhưng bất thành. Chỉ trong vài giây, chiếc máy bay lao xuống đất cùng với 101 người trên khoang.

    Đoạn video cho thấy, chiếc máy bay đã cố gắng hạ cánh trong mưa bão nhưng bất thành. Chỉ trong vài giây, chiếc máy bay lao xuống đất cùng với 101 người trên khoang.

    [presscloud]3600[/presscloud]

    Đoạn video được cho là quay lại bởi một người gốc Iran có tên Ramin Parsa và được chia sẻ nhanh chóng trên các mạng xã hội. Trong đoạn video kéo dài 2 phút có thể nghe thấy những tiếng gào thét và hối thúc như "Mở cửa ra".

    Theo AFP, máy bay thương mại của hãng Aeromexico, chuyến bay số hiệu 2431, đã rơi hôm 31/7 (sáng 1/8 giờ Hà Nội). Máy bay cất cánh tại sân bay Durango, miền Bắc Mexico và rơi sau khi bay được khoảng 10 km.

    Giới chức địa phương cho biết, không có ai thiệt mạng trong vụ tai nạn, hầu hết hành khách trên khoang chỉ bị thương nhẹ. Tuy nhiên, hành khách Ramin cho rằng, giới chức địa phương đang cố tình che giấu số liệu. Theo hành khách này, có 5 người thiệt mạng, nhiều người bị thương và bị bỏng trong vụ rơi máy bay.

    Đến ngày 1/8, Luis Gerardo Fonseca, giám đốc cơ quan hàng không dân dụng Mexico, hôm qua cho biết các hộp đen của máy bay Embraer 190 đã được tìm thấy. Đây là các thiết bị chứa bản ghi âm buồng lái và dữ liệu chuyến bay, có thể cung cấp các chi tiết quan trọng về những phút cuối của máy bay trước khi xảy ra tai nạn.

    Một số hình ảnh tại hiện trường vụ máy bay chở 101 người rơi ở Mexico: 

    Đội cứu hộ tại hiện trường vụ tai nạn. - Ảnh: denverpost.com

    Ảnh: denverpost.com

    Ảnh: EFA 

    Các xe cấp cứu được điều tới hiện trường. - Ảnh: Durango Civil Protection 

    Các nạn nhân được sơ cứu và đưa tới bệnh viện.

    Đội cứu hỏa tại hiện trường vụ tai nạn. - Ảnh: Reuters


    NGUYỄN QUỲNH (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-khoanh-khac-ngay-truoc-khi-may-bay-cho-101-nguoi-roi-o-mexico-a238582.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan