+Aa-
    Zalo

    Video: Khoảnh khắc nữ nghi phạm cán chết chủ tiệm làm móng gốc Việt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Video ghi lại hình ảnh nghi phạm lái xe đâm thẳng vào bà chủ tiệm, rồi cán qua người nạn nhân. Bạn trai của nạn nhân cố gắng đuổi theo chiếc ô tô nhưng bất thành.

    Video ghi lại hình ảnh nghi phạm lái xe đâm thẳng vào bà chủ tiệm, rồi cán qua người nạn nhân. Bạn trai của nạn nhân cố gắng đuổi theo chiếc ô tô nhưng bất thành.

    [presscloud]6701[/presscloud]

    Video từ camera an ninh được cảnh sát Las Vegas công bố cho thấy vào 15h45 chiều 29/12, một phụ nữ đến tiệm Crystal Nails & Spa và định thanh toán hóa đơn 35 USD bằng thẻ tín dụng nhưng chiếc thẻ bị từ chối giao dịch. Nghi phạm sau đó nói rằng sẽ ra ôtô lấy tiền mặt nhưng rồi bất ngờ lái chiếc xe Chevrolet Camaro 2017 màu đen phóng đi.

    Chủ tiệm là Ngoc Quynh Nguyen, 51 tuổi, đã đuổi theo và nhảy lên trước mũi xe, nhưng bị ngã xuống đường khi nghi phạm tăng ga. Sonny Chung, bạn trai của bà Nguyen, cũng được nhìn thấy bám theo chiếc xe ở cốp sau.

    Tuy nhiên, vị khách không chịu dừng lại, mà tiếp tục rồ ga, cán qua cơ thể bà Nguyen, kéo lê gần 15 mét. Bà Nguyen ngay lập tức được đưa đến bệnh viện nhưng đã qua đời vì vết thương quá nặng.

    Hôm 3/1 sở cảnh sát thành phố Las Vegas đã công bố danh tính và một bức ảnh của nghi phạm Krystal Whipple, 21 tuổi.

    Chân dung nghi phạm Krystal Whipple. Ảnh: Cảnh sát Lasvegas

    NGUYỄN QUỲNH (Theo Lasvegas Now)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-khoanh-khac-nu-nghi-pham-can-chet-chu-tiem-lam-mong-goc-viet-a257801.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan