+Aa-
    Zalo

    Video: Ngẫu hứng nhảy một đoạn, bé trai khiến dân tình “phát sốt” vì quá đáng yêu

    (ĐS&PL) - Màn trình diễn ngẫu hứng của bé trai đã khuấy động không khí đám cưới, đồng thời thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

    Theo thông tin được đăng tải, màn nhảy gây xôn xao cộng đồng mạng diễn ra trong một đám cưới tổ chức vào ngày 24/6 vừa qua ở thị trấn Duy Phường, tỉnh Sơn Đông (Trung Quốc).

    Khi vừa nghe giai điệu ương ca truyền thống vang lên, một bé trai khoảng 3 – 4 tuổi cầm theo quạt và 1 chiếc gậy nhanh chóng tiến lên thảm đỏ. Sau khi bắt kịp tiếng nhạc, cậu bé liền thể hiện điệu múa ương ca vô cùng điêu luyện và đầy tự tin.

    ngau-hung-nhay-mot-doan-be-trai-khien-dan-tinh-phat-sot-vi-qua-dang-yeu.mp4

    Màn trình diễn của vũ công nhí khiến các quan khách không khỏi thích thú và làm không khí đám cưới trở nên náo nhiệt hơn. Mọi người nhiệt tình cổ vũ bé trai. Các bà, các cô thậm chí còn lấy điện thoại ra để ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ.

    Đoạn video ghi lại màn trình diễn của vũ công nhí sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý lớn của cộng đồng mạng. Đa số mọi người đều vô cùng vui vẻ khi xem màn biểu diễn ngẫu hứng của cậu bé. Một số người lại đoán vui chắc cậu bé “học ké” lớp nhảy múa của bà.

    "Bé tí mà nhảy rất đúng nhịp nhé!", "Ôi đáng yêu quá đi mất!", "Có năng khiếu quá! Cố gắng phát huy nha con ơi!", "Xem mà không nhịn được cười”, "Không biết là cậu bé sống với bà nội hay bà ngoại đây? Nhưng chắc ngày nào cũng được theo bà ra công viên tập nhảy rồi.", "Nhìn thằng bé nhảy vui vẻ chưa kìa! Lớp tập nhảy của bà không vô ích chút nào”… là một số bình luận của cư dân mạng.

    Đinh Kim(T/h)

    Nguồn video: Trí thức trẻ

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-ngau-hung-nhay-mot-doan-be-trai-khien-dan-tinh-phat-sot-vi-qua-dang-yeu-a505212.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan