+Aa-
    Zalo

    Video: Ngôi sao Thành Long chúc mừng năm mới bằng tiếng Việt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tài tử Thành Long đã cùng dàn diễn viên gửi lời chúc mừng năm mới tới khán giả Việt Nam bằng tiếng Việt.

    (ĐSPL) - Trong đoạn clip ngắn về buổi giao lưu của Phạm Quỳnh Anh với đoàn làm phim "Kiếm Rồng", tài tử Thành Long đã cùng dàn diễn viên gửi lời chúc mừng năm mới tới khán giả Việt Nam bằng tiếng Việt.

    Toàn cảnh sự kiện ra mắt "Dragon Blade" (Kiếm Rồng) tại Malaysia

    Hôm qua, ngày 11/2, bộ phim "Kiếm Rồng" - siêu phẩm mới nhất của ngôi sao võ thuật Thành Long đã được ra mắt đồng thời tại Kuala Lumpur (Malaysia) – Sài Gòn – Hà Nội.

    Với tư cách là khách mời truyền thông danh dự đến từ Việt Nam, nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh đã được tham gia Dragon Blade Malaysia Star Tour – buổi họp báo thuộc tour giới thiệu phim Kiếm Rồng của Thành Long tại các nước Châu Á.

    Ngoài ra, trong buổi trò chuyện cùng dàn diễn viên nổi tiếng của "Kiếm Rồng" như Thành Long, Choi Si Won (SuJu), John Cusack, Adrien Brody... tất cả đã cùng nhau gửi lời chúc mừng năm mới đến khán giả Việt Nam bằng tiếng Việt nhân dịp Tết cổ truyền sắp đến.

    Với kinh phí đầu tư “khổng lồ” lên đến 65 triệu USD (chưa kể các chi phí hậu kỳ, truyền thông), "Dragon Blade" (tựa Việt: Kiếm Rồng) là bộ phim đắt giá nhất của Thành Long từ trước tới giờ. Đây cũng là tác phẩm mà Thành Long đã ấp ủ kế hoạch trong suốt 7 năm trời.

    Lấy bối cảnh diễn ra dưới thời Tây Hán, "Kiếm Rồng" xoay quanh câu chuyện của đại tướng quân Hoắc An (Thành Long) với sứ mệnh bảo vệ sự bình yên cho các nước chư hầu ở Tây Vực. Với tài năng, sự kiên trung và trái tim yêu hòa bình, Hoắc An luôn đấu tranh để bảo vệ nền hòa bình.

    Chính vì điều này mà ông làm cho nhiều gian thần cảm thấy chướng mắt và hãm hại khiến cho bản thân phải bị đày tới biên ải và chịu cảnh nô dịch hà khắc. May mắn thay, Hoắc An đã được đại tướng quân Lucius (John Cusack) trên đường hộ tống hoàng tử tới phương Đông giải thoát. Từ đây, ông lại vướng vào cuộc chiến đấu bảo vệ Con đường tơ lụa huyền thoại – mạch máu của quốc gia.

    Cùng chung lý tưởng bảo vệ chính nghĩa, xây dựng hòa bình, Hoắc An và Lucius đã kết thành tâm giao tri kỷ, cùng sát cánh chống lại 100.000 quân của tướng quân Tiberius tàn ác. Những trận đấu ly kỳ, những sự kiện chấn động của cuộc đối đầu không cân sức này hứa hẹn sẽ giữ chân khán giả đến những phút cuối cùng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-ngoi-sao-thanh-long-chuc-mung-nam-moi-bang-tieng-viet-a83700.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan