+Aa-
    Zalo

    Video: Người đàn ông bị con bướm đêm bay lạc vào lỗ tai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đoạn video ghi lại quá trình gắp bỏ con bướm đêm bay lạc vào lỗ tai người đàn ông ở Mỹ khiến không ít người giật mình.

    (ĐSPL) - Đoạn video ghi lại quá trình gắp bỏ con bướm đêm bay lạc vào lỗ tai người đàn ông ở Mỹ khiến không ít người giật mình.
    Theo tin tức từ Daily Mail, người đàn ông có tên Mikey sống ở Mỹ đã không ngừng kêu đau vì có một con côn trùng lạ chui vào tai. Sự việc xảy ra tại bang Missouri, Mỹ vào cuối tháng 9 nhưng chỉ mới được đăng tải trên các phương tiện truyền thông Anh.
    Video: Người đàn ông bị con bướm đêm bay lạc vào lỗ tai

    Con bướm được gắp ra khỏi tai người đàn ông.

    Đoạn video chia sẻ trên Yotube cho thấy công việc đưa con bướm ra khỏi tai của Mikey không hề dễ dàng. Những người bạn của anh đã phải dung nhíp để thận trọng kéo con bướm ra khỏi lỗ tai.
    Con bướm chui vào lỗ tai của Mikey thuộc loài bướm đêm nâu. Nó có chiều dài khoảng 3cm và vẫn sống sót sau khi bay vào nhầm tổ của mình.
    Video: Người đàn ông bị con bướm đêm bay lạc vào lỗ tai

    Con bướm vẫn còn sống sau khi được gắp ra ngoài.

    Mặc dù đây không phải là lần đầu tiên xuất hiện vụ việc côn trùng đi lạc vào lỗ tai người nhưng đoạn clip quay lại quá trình gắp bỏ con bướm ra khỏi lỗ tai người đàn ông này vẫn khiến không ít người giật mình thon thót rồi đưa tay lên tai mình để kiểm tra.
    Chỉ mới tuần trước, một người đàn ông ở Ấn Độ đã phải nhờ đến sự giúp đỡ của các bác sĩ để gắp con dế khổng lồ dài khoảng 7cm ra khỏi lỗ tai.
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-nguoi-dan-ong-bi-con-buom-dem-bay-lac-vao-lo-tai-a62947.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan