+Aa-
    Zalo

    Video: Người đàn ông đốt vàng mã, khói um cả khu tập thể

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đoạn video ghi lại cảnh một người đàn ông cởi trần, mặc quần đùi ngang nhiên đốt vàng mã ở cầu thang khu tập thể.

    Đoạn video ghi lại cảnh một người đàn ông cởi trần, mặc quần đùi ngang nhiên đốt vàng mã ở cầu thang khu tập thể.

    Sự việc xảy ra vào khoảng 16h30 ngày 4/4, tại khu vực cầu thang khu tập thể Thành Công, Ba Đình, Hà Nội. Theo nội dung đoạn video, một người đàn ông cởi trần, mặc quần đùi và cầm một chiếc gậy liên tục vun vàng mã vào ngọn lửa đang cháy đùng đùng ở khu vực cầu thang.

    Theo chia sẻ của chị Nguyễn Vân (người quay đoạn video): “Tôi đi làm về thì thấy ông ấy đang đốt vàng mã, khói um cả khu tập thể lên. Lúc này, có mấy cháu nhỏ đi học về nhưng không cháu nào dám đi qua”, chị Vân chia sẻ.[presscloud]1947[/presscloud]

    Chị Vân cho biết thêm, trước khi quay đoạn video, mẹ của chị đã ra khuyên nhưng người đàn ông ngày vẫn đốt.

    "Tôi không ra can ngăn bởi, có lần tôi phản ánh việc gia đình ông ấy đốt bếp than khói khắp hành lang nên đã suýt đánh nhau. Lần này, tôi quay làm bằng chứng để báo cáo với chính quyền”, chị Vân cho hay.

    Cũng theo chị Vân, đây không phải là lần đầu tiên người đàn ông này đốt vàng mã ở khu vực này. Tuy nhiên, những lần trước người này chỉ đốt tiền vàng, nhưng lần này đốt cả vàng mã, ngựa...

    Ngay sau khi đoạn video được đăng tải, đã thu hút nhiều sự quan tâm, chú ý của cộng động mạng. Nhiều người lên án gay gắt hành vi đốt mã của người này. Mọi người cho rằng đây không chỉ là hành động thiếu suy nghĩ mà còn vô trách nhiệm với chính bản thân, gia đình và những người xung quanh. Khi mà trong thời gian vừa qua, liên tiếp các vụ cháy xảy ra khiến người dân hoang mang.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-nguoi-dan-ong-dot-vang-ma-khoi-um-ca-khu-tap-the-a224844.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan