+Aa-
    Zalo

    Video: Người đàn ông nổ súng cướp ngân hàng ở Đắk Lắk

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sự việc xảy ra vào 11h37 ngày 29/11, tại ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn (Agribank) chi nhánh Hòa Thắng (TP.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk).

    Sự việc xảy ra vào 11h37 ngày 29/11, tại ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn (Agribank) chi nhánh Hòa Thắng (TP.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk).

    Vào thời điểm trên, một người đàn ông bịt kín mặt đóng giả làm khách đi vào ngân hàng Agribank chi nhánh Hòa Thắng.[presscloud]706[/presscloud]

    Khi nhân viên giao dịch đang tiếp 2 vị khách hàng cuối cùng thì người đàn ông mở cửa đi vào ngân hàng và quăng một chiếc túi về hướng nhân viên bảo vệ đồng thời rút ra một khẩu súng. Thấy vậy, nhân viên bảo vệ lùi lại phía sau thì bị người đàn ông bắn một phát đạn, nhưng rất may viên đạn trúng vào cột kính của ngân hàng.

    Ngay lúc này, nhân viên giao dịch của ngân hàng đã bấm còi báo động, bỏ chạy hoảng loạn. Nghe tiếng súng các nhân viên khác của ngân khác của ngân hàng đang họp ở tầng 2 chạy xuống thì đối tượng đã tung cửa bỏ chạy.

    Ngay sau đó, Agribank Hòa Thắng đã điện báo công an xã và công an thành phố đến hiện trường và báo cáo lãnh đạo ngân hàng.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-nguoi-dan-ong-no-sung-cuop-ngan-hang-o-dak-lak-a211275.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan