Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Video người thợ lặn thoát chết trong gang tấc khi cá mập lao vào lồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc kinh hoàng một thợ lặn đã thoát chết trong gang tấc sau khi bị mắc kẹt trong lồng sắt cùng một con cá mập trắng bên trong.

    (ĐSPL) - Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc kinh hoàng một thợ lặn đã thoát chết trong gang tấc sau khi bị mắc kẹt trong lồng sắt cùng một con cá mập trắng bên trong.

    Mới đây, một đoạn video clip quay lại cảnh cá mập lao vào lồng bảo vệ cùng người thợ lặn được lan truyền trên mạng đã thu hút rất nhiều quan tâm chú ý của cư dân mạng.

    Xem video:

    [mecloud]sTmdKo2qKj[/mecloud]

    Được biết, đoạn video này được ghi lại tại đảo Guadalupe ngoài khơi Mexico. Sự việc xảy ra khi một nhóm người đang dùng mồi nhử một con cá mập trắng tới gần thuyền của họ, để người thợ lặn trong lồng sắt phía dưới chụp ảnh.

    Tuy nhiên, trong lúc lao về phía miếng mồi nhử, con cá mập đã lọt vào trong lồng sắt và vùng vẫy bên trong cùng người thợ lặn.

    Sau một hồi vùng vẫy, con cá mập bơi ra khỏi lồng sắt, nước bắn tung tóe cùng với một ít máu. Kết quả, sau khi một người trong nhóm tháo cửa lồng, một lúc sau tay thợ lặn nổi lên, ra hiệu mình không sao trong tiếng vỗ tay và cổ vũ của những người trên thuyền.

    HOÀNG HÀ (Tổng hợp)

    Nguồn: Người đưa tin

    Xem thêm video:

     [mecloud]AfWRUM6KGa[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-nguoi-tho-lan-thoat-chet-trong-gang-tac-khi-ca-map-lao-vao-long-a166504.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan