+Aa-
    Zalo

    Video: Sư tử nhảy cao 3 mét cướp xác linh dương từ đồng loại trên cây

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đôi sư tử bất cẩn, để xác con mồi thấp dần, thành viên ở dưới nhảy cao hơn ba mét vồ gọn mồi ngon, kéo theo một con sư tử cái ngã xuống đất.

    Đoạn video ghi lại hình ảnh 2 con sư tử cái trèo lên cây cao và tranh giành xác linh dương, trong khi đó một con sư tử khác chờ sẵn dưới đất. Đôi sư tử bất cẩn, để xác con mồi thấp dần, thành viên ở dưới nhảy cao hơn ba mét vồ gọn mồi ngon, kéo theo một con sư tử cái ngã xuống đất.

    [presscloud]5698[/presscloud]

    Nguồn: MSN

    Sư tử (tên khoa học Panthera leo) là một trong những đại miêu trong họ Mèo và là một loài của chi Báo. Trong văn hóa phương Tây, sư tử còn có biệt danh là Chúa tể sơn lâm (King of Beats) hay Vua sư tử (Lion King).

    Sư tử là loài động vật sống ở các đồng bằng rộng rãi, và chúng có thể được tìm thấy ở khắp mọi nơi ở châu Phi. Tuy nhiên chúng là loài đang bị đe dọa với quần thể chủ yếu sống chủ yếu ở vườn quốc gia của Tanzania và Nam Phi.

    Sư tử có cơ bắp chắc nịch, ngực sâu với đầu ngắn, tròn, cổ và tai tròn. Màu lông của nó thay đổi từ màu sáng đến màu xám bạc, đến màu nâu đỏ và nâu đậm. Các phần dưới thường nhẹ hơn, và các con được sinh ra với các đốm đen trên cơ thể của chúng. Những đốm mờ dần khi sư tử đạt đến tuổi trưởng thành, mặc dù những đốm mờ vẫn thường thấy ở chân và phần dưới cơ thể.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-su-tu-nhay-cao-3-met-cuop-xac-linh-duong-tu-dong-loai-tren-cay-a252663.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan