+Aa-
    Zalo

    Video tân bác sĩ TP.HCM bế con trai nhận bằng tốt nghiệp gây bão mạng xã hội

    (ĐS&PL) - Cuối tháng 10, chị Nguyễn Việt Hương (24 tuổi, ở TP.HCM) đã đăng tải lên mạng xã hội đoạn video chồng bế con trai 6 tháng tuổi lên sân khấu nhận bằng tốt nghiệp. Đoạn video thu hút gần một triệu lượt xem và hàng nghìn lượt yêu thích, bình luận.

    Cụ thể, chị Nguyễn Việt Hương đã đăng video chồng bế con trai 6 tháng tuổi lên sân khấu nhận bằng tốt nghiệp kèm dòng chú thích: "Nhất em bé Merci rồi. Năm ngoái em nhận bằng với mẹ, năm nay nhận bằng với ba".

    Trong khoảnh khắc đó, lời giới thiệu về tân bác sĩ Huỳnh Ngọc Quân (24 tuổi, chồng Hương) khiến cả hội trường thích thú: "Bác sĩ Quân đã xuất sắc trong năm thứ 6, vừa thực hành lâm sàng, vừa chăm con".

    video tan bac si tp hcm be con trai nhan bang tot nghiep gay bao mang xa hoi
    Khoảnh khắc bé Merci được bố bé lên cùng nhận bằng tốt nghiệp. Ảnh: Dân Trí

    Quân bế con trai Merci (tên thật Huỳnh Việt Hải Nam) lên sân khấu tốt nghiệp của Khoa Răng Hàm Mặt, Đại học Y Dược TP.HCM, hôm 18/10. Trong sự vỡ òa cùng những tràng vỗ tay của bạn bè và thầy cô, bé trai không sợ người lạ, cười tươi khi bên bố.

    "Đây thực sự là một kỷ niệm đẹp của gia đình", Quân nói, được biết bố mẹ anh cũng từ Bình Thuận vào TP.HCM chung vui chung vui cùng với gia đình nhỏ.

    Nói về ý tưởng bế con lên nhận bằng, Việt Hương chia sẻ, bản thân là người đề xuất ý tưởng chồng bế con trai nhận bằng tốt nghiệp.

    video tan bac si tp hcm be con trai nhan bang tot nghiep gay bao mang xa hoi1
    Quân chia sẻ, đây là khoảnh khắc đáng nhớ của cả gia đình. Ảnh: Dân Trí

    Hương cũng chia sẻ thêm, tại buổi lễ tốt nghiệp năm ngoái của mình, cô cũng đã cùng con trai lúc đó còn trong bụng (khoảng 3-4 tháng) nhận bằng dược sĩ.

    "Merci là món quà của hai vợ chồng. Chúng tôi mong muốn con có mặt trong những giây phút trọng đại của bố mẹ", người vợ chia sẻ với Dân Trí.

    Cặp đôi cho biết cả hai học cùng khóa, cùng trường, yêu nhau chính bởi sự đồng điệu trong tâm hồn và tính cách. Năm ngoái, khi chị Việt Hương bất ngờ phát hiện mình có em bé, ban đầu cả hai có phần lo lắng khi đều còn đi học, sự nghiệp chưa ổn định. Thời điểm đó, cũng có không ít ý kiến trái chiều từ những người xung quanh.

    Tuy nhiên, mọi thứ chỉ là cảm giác thoáng qua, khi cả hai xem thiên thần nhỏ là món quà đặc biệt. Nhờ sự động viên, hỗ trợ từ gia đình hai bên, cặp đôi làm đám cưới hồi cuối tháng 9 năm ngoái. Từ đây, họ vừa cố gắng hoàn thành việc học trên lớp, vừa xây đắp hạnh phúc, chuẩn bị chào đón thành viên mới. "Vợ mình học dược, 5 năm đã tốt nghiệp, còn mình thì chương trình học 6 năm. Vợ tốt nghiệp sớm hơn mình một năm, đi làm và chăm con. Mình cũng cố gắng hoàn thành chương trình học để tốt nghiệp, vừa thực hành lâm sàng vừa phụ vợ chăm con. May mắn là người thân ở quê cũng lên hỗ trợ vợ chồng mình", anh Quân tâm sự.

    video tan bac si tp hcm be con trai nhan bang tot nghiep gay bao mang xa hoi2
    Được biết, Việt Hương tốt nghiệp dược sĩ, còn Quân là bác sĩ răng hàm mặt. Ảnh: Thanh Niên.

    Hành trình vừa học vừa chăm con với anh Quân không quá áp lực. Ngược lại, việc có thêm thành viên mới là động lực, tiếp cho anh thêm sức mạnh để cố gắng hoàn thành tốt chương trình học của mình.

    video--tan-bac-si-huynh-ngoc-quan-be-con-trai-nhan-bang-tot-nghiep-nguon--nhan-vat-cung-cap..mp4

    Giờ đây, vợ chồng anh Quân cảm thấy vô cùng hạnh phúc và trọn vẹn với tổ ấm nhỏ. Sau khi ra trường, hiện anh công tác tại một phòng khám tư nhân ở TP.HCM, chị cũng có công việc ổn định. Cặp đôi cho biết trước mắt sẽ không ngừng nỗ lực, cố gắng để vun vén hạnh phúc cũng như trau dồi, phát triển thêm kiến thức, kỹ năng để nâng cao trình độ chuyên môn, theo Thanh Niên.

    Thùy Dung(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-tan-bac-si-tp-hcm-be-con-trai-nhan-bang-tot-nghiep-gay-bao-mang-xa-hoi-a604339.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan