+Aa-
    Zalo

    Video: Thanh niên đu bám trên đầu xe tải “xin đểu” khiến tài xế tái mặt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Clip ghi lại hình ảnh một nam thanh niên chặn xe rồi đu bám trên đầu xe tải để xin đểu và hành động cứng rắn của tài xế khi vẫn tiếp tục nhấn ga cho xe chạy.

    Clip ghi lại hình ảnh một nam thanh niên chặn xe rồi đu bám trên đầu xe tải để xin đểu và hành động cứng rắn của tài xế khi vẫn tiếp tục nhấn ga cho xe chạy.

    [presscloud]5041[/presscloud]

    Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip hơn 1 phút ghi lại cảnh một thanh niên đu bám trên đầu xe tải đang chạy đã thu hút sự chú ý của nhiều người.

    Theo người quay clip chia sẻ, sự việc xảy ra ở gần cầu Bình Than, Bắc Ninh. Khi xe tải đang đi trên đường thì có một nam thanh niên lạ chặn rồi đu bám lên đầu xe để "xin đểu" chút tiền phí.

    Tài xế xe tải ban đầu có chút lúng túng nhưng sau đó liền nhấn ga chạy nhanh. Trong khi đó, nam thanh niên vẫn gan lì bám chặt kính xe bất chấp nguy hiểm.

    Phải tới khi đến gần trạm thu phí, tài xế giảm tốc độ thì nam thanh niên mới nhảy xuống đường bỏ đi.

    Ngay sau khi đăng tải, clip trên đã nhận được sự quan tâm, chú ý của mọi người với rất nhiều lượt chia sẻ và bình luận. Bên cạnh nhiều ý kiến bức xúc về hành động của thanh niên kia thì cũng có nhiều người cho rằng cách xử lý của tài xế xe tải là quá liều lĩnh, có thể gây nguy hiểm cho thanh niên kia và thậm chí là người ngồi trong xe.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-thanh-nien-du-bam-tren-dau-xe-tai-xin-deu-khien-tai-xe-tai-mat-a248747.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan