+Aa-
    Zalo

    Video toàn cảnh Kim Tuyến bị cướp khi đang quay phim

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Khi Kim Tuyến và bạn diễn đang di chuyển bằng ô tô phục vụ cảnh quay, Kim Tuyến bất ngờ bị một thanh niên áp sát cửa chỗ cô ngồi và giật túi xách của cô.

    (ĐSPL) - Khi Kim Tuyến và bạn diễn đang di chuyển bằng ô tô phục vụ cảnh quay, Kim Tuyến bất ngờ bị một thanh niên áp sát cửa chỗ cô ngồi và giật túi xách của cô.

    [mecloud]S99a6R2pKo[/mecloud]

    Sự việc này xảy ra vào khoảng 11h30 ngày 25/6 khi Kim Tuyến cùng đồng nghiệp Minh Luân tham gia một cảnh quay trên xe mui trần tại đường 9A (Khu dân cư Trung Sơn, huyện Bình Chánh). Do yêu cầu cảnh quay ngoài trời nắng, máy quay được gắn trên đầu ôtô nên hai người tự diễn, không có đoàn phim đi chung mà chỉ có một người thuộc đoàn phim, là người tên Cường, lưu thông phía sau để giám sát máy quay.

    Tuy nhiên, khi ôtô đang chạy trên đường thì bất ngờ một nam thanh niên áp sát cửa chỗ Kim Tuyến ngồi, giật túi xách của nữ diễn viên.

    Kim Tuyến bị cướp trong lúc đang quay phim Hồn lụa.

    "Lúc đó tôi đang cầm lái, thấy xe máy đi trước chầm chậm tôi bèn giảm tốc độ vì sợ đâm vào họ. Ai ngờ lúc ô tô từ từ dừng lại, có một thanh niên khác từ phía sau áp sát cửa chỗ Kim Tuyến ngồi, giật túi xách của Kim Tuyến đang để trên đùi"- diễn viên Minh Luân chia sẻ trong một bài báo.

    Được biết, cảnh quay đường phố của Kim Tuyến và Minh Luân phục vụ cho bộ phim Hồn Lụa dài 30 tập của đạo diễn Lê Văn Thảo. Tuy nhiên, trong quá trình quay, hai diễn viên Minh Luân và Kim Tuyến bất ngờ gặp phải sự cố ngoài ý muốn bị bọn cướp dàn cảnh và cướp túi xách.

    Theo như chia sẻ, lúc đầu 2 diễn viên tưởng đây là trường hợp đoàn làm phim dựng lên đùa giỡn. Nữ diễn viên phải mất một vài giây để định thần bởi sự việc quá nhanh. Sau khi nhận ra mình bị cướp chứ không phải đoàn làm phim đùa giỡn, nam diễn viên Minh Luân đã kịp thời xoay chiếc camera quay phim gắn trước mặt hướng về phía lũ cướp nhằm ghi lại mặt và biển số xe của nhóm giật đồ.

    Cận cảnh gương mặt tên cướp.

    Được biết, bên trong chiếc túi xách của Kim Tuyến có để chiếc bóp nhỏ Gucci, một số giấy tờ tùy thân, bằng lái và thẻ ngân hàng ATM trị giá khoảng 40 triệu đồng.

    Ngay sau đó, Kim Tuyến và Minh Luân cũng chia sẻ sự việc trên Facebook cá nhân để mọi người phòng tránh và qua những hình ảnh chia sẻ, cả 2 mong mọi người có thể giúp đỡ để tìm ra được kẻ cướp.

    Ngày 26/6, nữ diễn viên Kim Tuyến cũng đã đến công an xã Bình Hưng và công an huyện Bình Chánh trình báo về vụ cướp giật mà cô gặp phải vào trưa 25/6. Bên cạnh đó, cô cũng cung cấp cho công an đoạn clip mà máy quay nhỏ đặt ở đầu xe ghi lại diễn biến vụ cướp giật và đặc điểm nhận dạng của các đối tượng.

    Theo tin tức, công an đã tiến hành mời thành viên đoàn làm phim, tên Cường, để ghi lời khai với tư cách là nhân chứng. Nhóm đối tượng cướp giật tài sản của diễn viên Kim Tuyến có thể là băng nhóm chuyên nghề dàn cảnh va chạm giao thông để trộm hoặc cướp giật tài sản.

    HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

    Xem thêm video:

    [mecloud]wSplpWOGYh[/mecloud] 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-toan-canh-kim-tuyen-bi-cuop-khi-dang-quay-phim-a101258.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.