Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Video: Tuyệt đẹp Việt Nam trong "The Road Story"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một đoạn video quay lại những cung đường Việt Nam tuyệt đẹp, được đăng tải trên trang Vimeo đã thu hút sự quan tâm của những thành viên ở trang này và được nhiều người chia sẻ.

    Một đoạn video quay lại những cung đường Việt Nam tuyệt đẹp, được đăng tải trên trang Vimeo đã thu hút sự quan tâm của những thành viên ở trang này và được nhiều người chia sẻ.

    Xem video:

    Clip của hai anh em người Nga là Georgy Tarasov và Daniil Tarasov đã dành ra 45 ngày để chu du khắp đất nước Việt Nam. Với đủ mọi phương tiện, từ tàu hoả, xe đạp, xe máy cho đến đi bộ và đi thuyền, cả hai đã có những trải nghiệm tuyệt vời ở những địa điểm ngoạn mục mà có lẽ, ngay cả nhiều bạn trẻ Việt Nam cũng chưa từng đặt chân tới.

    Trên mỗi nơi mình đi qua, họ đều ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng, không chỉ của chính mình mà còn của người dân, trẻ nhỏ hay cảnh lao động ở những miền đất ấy. "45 ngày du hành tuyệt vời tại Việt Nam", đó là những gì mà họ dùng để nói về quãng thời gian của mình trên dải đất chữ S.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-tuyet-dep-viet-nam-trong-the-road-story-a81160.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Du lịch Việt Nam hưởng ứng ngày Du lịch Thế giới

    Du lịch Việt Nam hưởng ứng ngày Du lịch Thế giới

    Hưởng ứng ngày Du lịch Thế giới (27/9/2013), Dự án Chương trình Phát triển Năng lực Du lịch có Trách nhiệm với Môi trường và Xã hội sẽ phối hợp với Tổng cục Du lịch tổ chức chương trình đạp xe bảo vệ môi trường và họp báo nhằm chuyển tải thông điệp của Ngày Du lịch thế giới với chủ đề “Du lịch và Tài nguyên nước.