+Aa-
    Zalo

    Vật thể bay quét qua nhiều thành phố tại Pháp khiến người dân hoang mang, các chuyên gia bối rối

    (ĐS&PL) - Một vụ việc liên quan tới vật thể bay không xác định (UFO) đã nổ ra ở Pháp sau khi hàng chục nhân chứng ở nhiều địa điểm trên khắp đất nước nhìn thấy một vật thể phát sáng bí ẩn trong cùng một đêm.

    Các nhân chứng ở ít nhất bảy thành phố khác nhau (Montpellier, Cournonterral, Pavalas-les-Flots, Sète, Narbonne, Perpignan và Andorra) đã đăng tải các đoạn phim về cùng một vật thể hình trụ có màu cam và phát sáng.

    ufo-sighting-in-france--scientists-baffled-as-seven-cities-spot-similar-mysterious-object---weird---news---express.co.uk.mp4

    Video: Vật thể bay không xác định xuất hiện trên bầu trời Pháp.

    Vật thể dường như đang di chuyển dọc theo bờ biển Địa Trung Hải ở phía Nam nước Pháp. Tuy nhiên, việc nhìn thấy vật thể lạ nàu đã khiến các chuyên gia bối rối và không ai có thể giải thích nó là gì.

    Các nhà khí tượng học tại cơ quan thời tiết địa phương Météo Gard-Hérault cũng cảm thấy bối rối trước cảnh quay được ghi lại.

    Pháp là quốc gia đầu tiên mở kho dữ liệu về các vật thể bay không xác định (UFOs) từ năm 2007, khi cơ quan vũ trụ quốc gia đưa vào sử dụng một trang web liệt kê 1.600 trường hợp nhìn thấy UFO trong 5 thập kỷ qua.

    Cơ quan vũ trụ Pháp nhận được 50-100 báo cáo về UFO mỗi năm, thường là thông báo từ cảnh sát. 10% trong số này được điều tra ngay tại chỗ.

    Với việc mở kho dữ liệu về UFO, Pháp muốn tạo điều kiện cho các nhà khoa học và những người say mê UFO dễ dàng nghiên cứu.

    Năm 2017, chính phủ Mỹ cũng từng thừa nhận chi 22 triệu USD mỗi năm cho Chương trình Nhận dạng mối Đe dọa Hàng không Tân tiến trong giai đoạn 2007- 2012, để điều tra những báo cáo về việc nhìn thấy vật thể bay không xác định.

    Ngân sách ban đầu chủ yếu được chi theo đề nghị của cựu lãnh đạo Thượng viện Harry Reid, nghị sĩ đảng Dân chủ đại diện bang Nevada nổi tiếng từ lâu vì niềm đam mê với các hiện tượng vũ trụ.

    Chương trình tập hợp lời mô tả của những người tuyên bố nhìn thấy UFO bay rất nhanh mà không có dấu hiệu của lực đẩy hoặc bay lơ lửng mà không có phương tiện nâng đỡ. 

    Mộc Miên (Theo express.co.uk)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-vat-the-bay-quet-qua-nhieu-thanh-pho-tai-phap-khien-nguoi-dan-hoang-mang-cac-chuyen-gia-boi-roi-a520656.html
    Sự kiện: Chuyện lạ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan