+Aa-
    Zalo

    Video: "Xế sang" chở 4 thanh niên đâm thẳng vào gốc cây, toàn bộ người trên xe tử nạn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chiếc BMW chạy với tốc độ cực cao, bay khỏi làn đường, đâm thẳng vào gốc cây khiến 4 người trong xe thiệt mạng.

    Chiếc BMW chạy với tốc độ cực cao, bay khỏi làn đường, đâm thẳng vào gốc cây khiến 4 người trong xe thiệt mạng.

    Hình ảnh camera ghi lại vụ tai nạn giao thông. Ảnh cắt từ clip

    Tờ Daily Mail đưa tin, khoảng 5h30 sáng ngày 2/8, trên đoạn đường tại thành phố Bradford (Anh) xảy ra một tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 4 nam thanh niên tử vong.

    4 nạn nhân tử vong được xác định là Murtza Chaudhry (21 tuổi), Arbaaz Hussain (21 tuổi), Zeeshan Khalid (20 tuổi) và Tayyab Siddique (22 tuổi).

    Nguyên nhân của vụ tai nạn kinh hoàng này là do chiếc xe BMW do 4 thanh niên trên điều khiển đã vượt quá tốc độ. Họ bị cảnh sát đuổi theo. Do không kiểm soát được tay lái nên đã bay khỏi làn đường, đâm trực diện vào gốc cây.

    [presscloud]3671[/presscloud]

    Nhân chứng sống gần khu vực xảy ra tai nạn cho hay: “Tôi nghe thấy tiếng nổ lớn nên tò mò ra ngoài thì thấy rất nhiều cảnh sát bên ngoài”.

    Người nhà nạn nhân Murtza Chaudhry chia sẻ, chiếc xe BMW mới được con trai ông “tậu” về chỉ khoảng hai tuần trước khi vụ tai nạn xảy ra.

    Khi được hỏi về cái chết của con trai mình, cha của Murtza Chaudhry buồn bã nói: “Tôi thức dậy vào 8h sáng. Khi bước xuống cầu thang, tôi phát hiện mẹ tôi đang khóc. Bà cho tôi biết con trai tôi đã qua đời. Tôi không thể tin được mọi chuyện lại như vậy”.

    Cơ quan quản lý cảnh sát (IOPC) khẳng định không phát hiện chiếc xe cảnh sát đuổi theo 4 nạn nhân có liên lạc cảnh báo họ trước khi tai nạn xảy ra.

    Hiện IOPC đang tiến hành thu thập bằng chứng từ hiện trường để điều tra làm rõ vụ việc.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-xe-sang-cho-4-thanh-nien-dam-thang-vao-goc-cay-toan-bo-nguoi-tren-xe-tu-nan-a239093.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan