+Aa-
    Zalo

    Video: Xót xa hình ảnh máu chảy đầm đìa trên mặt Quang Hải ở trận tứ kết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hình ảnh tiền vệ Quang Hải của Olympic Việt Nam bị rách mắt, máu chảy đầm đìa trên mặt khiến cho các cổ động viên xót xa.

    Hình ảnh tiền vệ Quang Hải của Olympic Việt Nam bị rách mắt, máu chảy đầm đìa trên mặt khiến cho các cổ động viên xót xa.

    [presscloud]3974[/presscloud]

    Tại trận tứ kết giữa tuyển Olympic Việt Nam và đội tuyển Olympic Syria, trong một pha cản đường phất bóng, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã bị đối thủ văng tay vào mặt.

    Sự cố khiến Quang Hải bị thương ở mắt, máu chảy đầm đìa trên mặt.  Đội ngũ y tế lập tức vào sân để chăm sóc tiền vệ mang áo số 19. May mắn sau khi được bác sĩ hỗ trợ, Quang Hải tiếp tục trở lại sân để thi đấu cùng đồng đội.

    Xót xa hình ảnh máu chảy đầm đìa trên mặt Quang Hải ở trận tứ kết. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

    Với những nỗ lực, các tuyển thủ Việt Nam đã đánh bại đội tuyển Olympic Syria nhờ bàn thắng của tiền đạo Nguyễn Văn Toàn để tiến vào vòng bán kết.

    Chia sẻ với báo Tri thức Trực tuyến, Nhật Lê - người yêu của Quang Hải bày tỏ: “Nhìn anh Hải té bị chảy máu, em chỉ thấy xót. Lúc đó em nghĩ thôi rồi, chắc anh Hải không thi đấu được nữa. Nhưng ai ngờ sau khi được bác sĩ hỗ trợ, anh vẫn chạy như thường”.

    Cũng theo Lệ, đây là lần đầu tiên cô thấy xót xa nhất khi chứng kiến người yêu đổ máu.

    Chia sẻ sau trận đấu, Quang Hải cho biết: "Tôi và toàn đội đến với giải đấu này với tinh thần tập trung từng trận một. Chúng tôi ra sân với tinh thần tốt nhất, hướng tới những gì tốt đẹp nhất. Cá nhân tôi cũng như các thành viên trong đội rất cảm ơn tấm lòng từ người hâm mộ ở quê nhà, các CĐV đã có mặt trực tiếp tại Indonesia để cổ vũ tinh thần".

    Sau khi đánh bại Syria, Olympic Việt Nam sẽ gặp Oympic Hàn Quốc tại bán kết bóng đá nam ASIAD 2018, trận đấu sẽ diễn ra lúc 16h00 ngày 29/8.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-xot-xa-hinh-anh-mau-chay-dam-dia-tren-mat-quang-hai-o-tran-tu-ket-a241853.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan