+Aa-
    Zalo

    Video: Xót xa hình ảnh sóc con cố gắng đánh thức đồng loại đã chết do hỏa hoạn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đoạn video ghi lại cảnh chú sóc nhỏ đang cố gắng đánh thức "người bạn" đã qua đời vì hỏa hoạn khiến người xem không khỏi xúc động.

    Đoạn video ghi lại cảnh chú sóc nhỏ đang cố gắng đánh thức "người bạn" đã qua đời vì hỏa hoạn khiến người xem không khỏi xúc động.

    [presscloud]5792[/presscloud]

    Theo đó, các nhân viên tại trung tâm động vật hoang dã Second Chances ở thành phố Mount Washington, Kentucky (Mỹ) đã quay lại cảnh tượng vô cùng cảm động của những chú sóc nhỏ.

    Chia sẻ với The Metro, các nhân viên tại đây cho biết, 3 con sóc được đưa đến trung tâm trong tình trạng bị thương sau khi một người đàn ông nổi lửa đốt lá trong sân nhà và vô tình gây cháy nhà của những con vật.

    Tại thời điểm lũ sóc được giải cứu thì một con đã không thể qua khỏi do bị thương quá nặng. Thấy bạn của mình nằm nhắm mắt bất động, con sóc còi cọc tiến lại gần chăm sóc, làm sạch và xoa bóp cơ thể của con vật xấu số.

    “Trong sự cố vừa rồi, chú sóc nhỏ này là con may mắn nhất vì không bị ảnh hưởng nhiều bởi ngọn lửa. Ngay khi được đưa đến khu vực an toàn, nó liền quay qua chăm sóc cho những con bị thương. Tuy nhiên con vật kém may mắn đã khó lòng sống sót với hơn nửa cơ thể bị cháy sém”, một nhân viên trung tâm kể lại.

    Hiện tại, trung tâm vẫn đang chăm sóc và chữa trị cho 2 con sóc còn lại và sẽ sớm thả chúng về tự nhiên sau khi bình phục.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-xot-xa-hinh-anh-soc-con-co-gang-danh-thuc-dong-loai-da-chet-do-hoa-hoan-a253074.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan