Hoa khôi Nam Em ngày càng xinh đẹp, sang trọng


Thứ 5, 08/09/2016 | 22:31


(ĐSPL) - Hoa khôi đồng bằng Sông Cửu Long Nam Em gây bất ngờ khi xuất hiện tại Đêm chung kết cuộc thi "Cây cọ vàng 2016" .

(ĐSPL) - Hoa khôi đồng bằng Sông Cửu Long Nam Em gây bất ngờ khi xuất hiện tại Đêm chung kết cuộc thi "Cây cọ vàng 2016" với thần thái rạng ngời, nhan sắc xinh đẹp cùng gu thời trang tinh tế, đẳng cấp. 

Sau cuộc thi Hoa khôi đồng bằng Sông Cửu Long, ngoài việc tích cực tham gia các hoạt động xã hội cũng như thiện nguyện, Nam Em còn "lấn sân" sang lĩnh vực ca hát và bước đầu gặt hái được thành công.
Sở hữu giọng ca trong trẻo, cao vút và nhiều cảm xúc, lại từng có khoảng thời gian học tập tại trường Đại học Văn hoá nghệ thuật quân đội. Bởi vậy, Nam Em mau chóng chinh phục được khán giả khi "lấn sân" ca hát. 
Đặc biệt, khi Nam Em tham gia chương trình "tình bolero" và thử sức mình ở dòng nhạc xưa và lọt vào top 5 chung cuộc. Nam Em lại một lần nữa chinh phục được khán giả cũng như khẳng định cho mọi người thấy một Hoa khôi không chỉ có có vẻ đẹp về ngoại hình mà còn rất tài năng. 

Chính nhờ sự nỗ lực cố gắng ấy mà Nam Em được đơn vị nắm giữ bản quyền cuộc thi Hoa hậu Trái Đất lựa chọn là đại diện chính thức của Việt Nam dự thi cuộc thi Hoa hậu Trái Đất 2016 diễn ra vào tháng 10 tới đây tại Philippines. 

Mặc dù khá bận rộn cho cuộc thi Hoa hậu Trái Đất sắp tới nhưng khi nhận được lời mời tham sự đêm chung kết cuộc thi "Cây cọ vàng 2016" từ một người bạn, Nam Em vẫn vui vẻ nhận lời. 

Cô xuất hiện trong bộ đầm vô cùng tinh tế và gợi cảm của thương hiệu thời trang đến từ Anh Quốc - Karen Millen. Đôi bông tai kim cương Staurino lkết hợp cùng chiếc túi Mini Lady Dior, đôi giày cao gót của Christian Louboutin càng tôn thêm vẻ kiêu sa, sang trọng cho Nam Em.
Tại sự kiện, Nam Em nhận được nhiều lời khen từ những khách mời và khán giả có mặt tại đây. Mọi người cũng gửi lời động viên và chúc Nam Em sẽ thành công trong cuộc thi sắp tới, mang lại vẻ vang về cho nước nhà. 

 Tiểu Quỳnh

Photo: Nhân Phan

Nguồn: Người đưa tin

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

[mecloud]hMAtnnx9Wm[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-khoi-nam-em-ngay-cang-xinh-dep-sang-trong-a147007.html