Clip: Sân bay Nội Bài vẫn còn nhiều bất cập


Thứ 6, 31/10/2014 | 14:19


(ĐSPL) - Vài ngày sau khi Cục Hàng Không tiến hành kiểm tra chất lượng dịch vụ tại sân bay Nội Bài, tuy đã có nhiều thay đổi tích cực nhưng một số bất cập còn tồn tại.

(ĐSPL) - Vài ngày sau khi Cục Hàng Không tiến hành kiểm tra chất lượng dịch vụ tại sân bay Nội Bài, tuy đã có nhiều thay đổi tích cực nhưng một số bất cập vẫn còn tồn tại.

Ngay tại khu vực làm thủ tục, tình trạng lộn xộn, ồn ào, mất trật tự vẫn diễn ra. Hành khách tùy tiện đứng làm thủ tục ở bất cứ đâu mà không cần xếp hàng. Nhiều khách quốc tế lúng túng chưa biết phải làm thủ tục ở đâu do sự thiếu chuyên nghiệp này của sân bay. Cũng tại khu vực đó, địa điểm đóng gói kiện hàng không có mặt bất cứ nhân viên nào khiến hành khách chờ đợi mệt mỏi. Ngoài sảnh chờ tình trạng thiếu ghế vẫn diễn ra, hành khách phải ngồi ở ngay dưới dất và bên ngoài nhà ga T1.

Xem clip:

 
Bên cạnh đó, thang cuốn của sân bay luôn trong tình trạng không ổn định, lúc thì hoạt động lúc thì lại nằm im, hành khách chỉ còn cách tự mang vác hành lý của mình bằng thang bộ. Còn xe đẩy hành lý thì để lung tung khắp sân bay mà không có nhân viên dọn dẹp.

Sau những phản ảnh của báo chí về tình trạng bất cập ở đây, Ban quản lý sân bay Nội Bài đã có một số hành động cụ thể để cải thiện tình trạng trên nhưng dường như vẫn chưa thiết thực lắm. Đơn cử như nhà vệ sinh tại một sân bay tầm cỡ quốc tế như sân bay Nội Bài mà nhiều khi lênh láng nước trên sàn nhà, rác vệ sinh thì ngổn ngang, một số bồn rửa tay không có nước và nhiều mảng tường đã bị ố vàng vì ẩm thấp.

Dù đã có nhiều thay đổi tích cực nhưng để bộ mặt Hàng không Việt Nam được cải thiện trong mắt các hành khách sử dụng dịch vụ tại sân bay Nội Bài thì những tồn tại trên cần nhanh chóng được khắc phục. 

 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-san-bay-noi-bai-van-con-nhieu-bat-cap-a66771.html