Thót tim cảnh chàng trai "đùa giỡn với tử thần" trên tòa cao ốc 43 tầng


Thứ 2, 25/12/2017 | 03:25


Cùng sự kiện

Khoảnh khắc chết chóc của một “kẻ liều lĩnh”, David Nelmes thản nhiên đứng ở phần mép rìa bên ngoài mái nhà của tòa cao ốc 43 tầng tại Dubai.

Khoảnh khắc chết chóc của một “kẻ liều lĩnh”, David Nelmes thản nhiên đứng ở phần mép rìa bên ngoài mái nhà của tòa cao ốc 43 tầng tại Dubai nhưng gương mặt không hề đổi sắc.

Đoạn video quay cảnh chàng thanh niên 9X, 23 tuổi nhảy thoăn thoắt qua các lỗ hổng lớn trên mái nhà khiến nhiều người “lạnh gáy”. Ngược lại, Nelmes không hề tỏ ra sợ hãi, dù chỉ cần một chút sơ sẩy sẽ khiến anh trả giá lỗi lầm bằng mạng sống. Người ta gọi anh là “kẻ liều lĩnh”.

David Nelmes thản nhiên đứng ở phần mép rìa bên ngoài mái nhà của tòa cao ốc 43 tầng tại Dubai - Ảnh: Dân trí.

David Nelmes nhảy thoăn thoắt qua các lỗ hổng lớn trên mái nhà khiến nhiều người “lạnh gáy” - Ảnh: Dân trí.


Cùng xuất hiện trong video với Nelmes còn có vài người bạn khác, trong đó Anyuta Rai cũng góp mặt. Anyuta Rai không là cái tên xa lạ. Cô là siêu mẫu nổi tiếng người Nga với tài khoản trên Instagram thu hút 2,4 triệu lượt người theo dõi. Trước đó, siêu mẫu Nga từng bị chỉ trích vì sở thích treo người trên các tòa nhà cao tầng.

Trong video mới đây của David Nelmes còn có sự xuất hiện của siêu mẫu nổi tiếng người Nga - Ảnh: Dân trí.

Trước khi nhảy trên mái các tòa nhà, Nelmes luyện tập dưới mặt đất suốt 6 năm ở những nơi an toàn hơn. Tại đây, anh thoải mái thực hiện những pha nguy hiểm. Anh chia sẻ: “Nhảy trên mái nhà còn an toàn hơn mặt đất bởi bạn phải tập trung tâm trí 100% và chuẩn bị tinh thần để tránh rủi ro. Dưới mặt đất, bạn dễ gặp nạn bởi thói quen chủ quan không sợ sẽ bị mọi thứ kết thúc bằng cái chết”.

Đam mê với cảm giác mạnh, nhưng Nelmes vẫn đưa ra lời khuyên với mọi người rằng: “Bạn không nên thử điều này khi chưa từng có kinh nghiệm hoặc được huấn luyện”.

Trước đó, chàng trai Nga, Oleg Sherstyachenko (25 tuổi) vốn nổi tiếng với những pha nhảy nhót đầy mạo hiểm trên các tòa nhà cao tầng. Gần đây, khi anh chàng chia sẻ đoạn video mới nhất của mình, nhiều người dùng mạng vẫn không khỏi rùng mình sợ hãi. 

Oleg Sherstyachenko (25 tuổi) vốn nổi tiếng với những pha nhảy nhót đầy mạo hiểm trên các tòa nhà cao tầng - Ảnh: Thời báo.

Gần đây, khi Oleg Sherstyachenko chia sẻ đoạn video mới nhất của mình, nhiều người vẫn không khỏi rùng mình sợ hãi - Ảnh: Thời báo.

Từ đoạn video có thể thấy Sherstyachenko chẳng hề sợ hãi mà thoải mái nhảy nhót, đu bám đầy điêu luyện trên nóc tòa nhà cao tầng. Thậm chí, có lúc, anh chàng người Nga còn nằm chơi hay tập thể dục ngay trên bức tường cheo leo cách mặt đất hàng trăm mét. Mới đây nhất, Sherstyachenko đã từng nhảy qua khe hở giữa 2 tòa nhà cao tầng ở Hong Kong.

Hằng Thanh (T/h)


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thot-tim-canh-chang-trai-dua-gion-voi-tu-than-tren-toa-cao-oc-43-tang-a214128.html