Clip hot: Chàng trai phá kỷ lục giải 8 cục rubik cực nhanh dưới nước


Thứ 6, 24/04/2015 | 10:23


Một chàng trai đã giải rubic dưới nước chỉ trong khoảng 15 giây với 1 cục. Anh ta đã ghi tên mình vào kỷ lục giải rubic dưới nước nhanh, và nhiều nhất thế giới.

Một chàng trai đã giải rubic dưới nước chỉ trong khoảng 15 giây với 1 cục. Anh ta đã ghi tên mình vào kỷ lục giải rubic dưới nước nhanh, và nhiều nhất thế giới.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-hot-chang-trai-pha-ky-luc-giai-8-cuc-rubik-cuc-nhanh-duoi-nuoc-a92268.html

  • Kang Tae Oh tham gia chương trình

    Kang Tae Oh tham gia chương trình "mai mối"

    Theo một nguồn tin mới đây xác nhận, nam diễn viên trẻ Kang Tae Oh sẽ cùng tham gia một show hẹn hò mới cùng với một số nghệ sĩ trẻ khác.
  • Kang Tae Oh hát live From my heart rất hay

    Kang Tae Oh hát live From my heart rất hay

    Trong chương trình Cuộc sống thường ngày, Kang Tae Oh đã hát trực tiếp ca khúc From my heart do chính anh sáng tác để dành tặng fan
  • Tuổi thanh xuân: Kang Tae Oh và Nhã Phương tập hôn đến 3 giờ sáng

    Tuổi thanh xuân: Kang Tae Oh và Nhã Phương tập hôn đến 3 giờ sáng

    (ĐSPL) - Tuổi thanh xuân là bộ phim lần đầu tiên chàng trai xứ Hàn chấp nhận quay cảnh hôn.
  • Fan Việt

    Fan Việt "sướng rơn" khi JB (Got7) hát "Yêu lại từ đầu" tại Hàn Quốc

    Tối ngày15/4, Got7 đã có buổi giao lưu và kí tặng với các fan tại Hàn Quốc. Sau khi trở về từ Việt Nam, các thành viên Got7 liên tục bận rộn với lịch trình của mình tại Trung Quốc và Hàn Quốc. Buổi fansign ngày 15/4 của Got7 đã thu hút rất nhiều các fan tới từ Hàn Quốc cũng như các nước khác trên Thế giới. Trong một clip quay lại buổi giao lưu kí tặng của Got7, JB - leader của Got7 đã nghe thấy bài "Yêu lại từ đầu" mà anh chàng đã trình diễn tại Việt Nam từ mp3 của một fan nào đó. Ngay lập tức, anh chàng cầm mic và ngân nga vài câu theo tiếng tiếng nhạc.