Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    3 xe máy đâm nhau trong đêm, 3 người thương vong

    ĐS&PL (ĐSPL) - Vào khoảng 20h30 ngày 16/8, tại thôn Đồng Phú, xã Kỳ Đồng, TX Kỳ Anh (Hà Tĩnh) xảy ra vụ tai nạn 3 xe máy đâm nhau làm 1 người chết tại chỗ, 2 người bị thương.

    (ĐSPL) - Vào khoảng 20h30 hôm nay (16/8), tại thôn Đồng Phú, xã Kỳ Đồng, TX Kỳ Anh (Hà Tĩnh) xảy ra vụ tai nạn 3 xe máy đâm nhau làm 1 người chết tại chỗ, 2 người đang đi cấp cứu.

    Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh minh họa)

    Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, xe máy mang BKS: 38H1-5585 và xe máy 38H - X1 051.91 cùng đi từ hướng TX Kỳ Anh về huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) trên QL1A. Khi đến cây xăng Kỳ Đồng bất ngờ 1 chiếc xe máy khác vừa đổ xăng chạy ra, do không tránh kịp, khiến cả 3 xe đâm vào nhau.

    Hậu quả, 1 người tử vong tại chỗ, 2 người được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Hiện trường để lại 3 xe hư hỏng nặng, các mảnh vỡ của các xe văng khắp nơi. Được biết, nạn nhân tử vong là công nhân Formosa quê huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh), hai người còn lại vẫn chưa rõ danh tính.

    Các nhân chứng có mặt tại hiện trường cho hay, nguyên nhân ban đầu có thể do các nạn nhân điều khiển xe máy với tốc độ cao nên không kịp xử lý sự cố bất ngờ để xảy ra vụ tai nạn thương tâm trên.

    Ngay khi tai nạn xảy ra, lực lượng CSGT TX Kỳ Anh đã nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường. Nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra làm rõ.

    P.V

    Nguồn: Người đưa tin

    [mecloud]BCIE2GcS75[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/3-xe-may-dam-nhau-trong-dem-3-nguoi-thuong-vong-a144025.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan