Tranh cãi quanh câu chuyện mẹ già 81 tuổi bị con trai đánh gãy xương sườn


Thứ 2, 27/06/2016 | 07:48


(ĐSPL) – Câu chuyện người mẹ 81 tuổi bị con trai nghe vợ đánh gãy xương sườn, đuổi khỏi nhà đã trở thành đề tài gây tranh luận dữ dội cộng đồng mạng.

(ĐSPL) – Câu chuyện người mẹ 81 tuổi bị con trai nghe vợ đánh gãy xương sườn, đuổi khỏi nhà đã trở thành đề tài gây tranh luận dữ dội cộng đồng mạng. Tuy nhiên, thực hư câu chuyện vẫn đang được xác minh.

Mới đây sự việc người mẹ già 81 tuổi bị con trai đánh bầm tím, gãy xương sườn tại Hà Nội gây xôn xao dư luận. Đoạn clip ghi lại lời kể của cụ bà nhanh chóng được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Tin tức trên báo Người đưa tin cho hay, cụ bà tên Giữa (81 tuổi hiện đang nằm điều trị tại khoa cấp cứu Bệnh viện đa khoa Hoài Đức, Hà Nội) nói trong clip rằng bà bị con trai đánh đập thậm tệ.


Trong clip, cụ bà kể lại nhà cụ ở xã Song Phương, huyện Hoài Đức, nhiều năm sống chung với con trai tên Huân. Cụ cũng kể lại nhiều năm bị người con đánh đập phải nhập viện.

Cụ nói trong clip: “Nó đánh đập tôi, nó không cho tôi ăn, không cho tôi ở nhà, tôi phải thuê xe ôm đi đến đây xin các bác sĩ cứu chữa…”. Bên cạnh đó, vừa nói cụ bà còn lật áo lên để lộ những vết thâm tím.

Cũng theo đó, Trí Thức Trẻ cho biết thêm, đoạn clip có nội dung nói trên được một người đi thăm bệnh nhân, chứng kiến cụ Giữa kể lại, sau khi đăng tải lên mạng xã hội, đã có hàng nghìn người quan tâm và bày tỏ sự phẫn nộ dành cho những người con của cụ bà. Không ít bình luận gay gắt, yêu cầu cơ quan chức năng vào cuộc làm rõ hành vi ngược đãi cha mẹ…

Theo chia sẻ của cụ Giữa, năm nay cụ 81 tuổi, cụ có 3 người con. Người con cả sống ở xóm bên, anh thứ hai đã mất và hiện cụ ở với anh con út tên Huân.

Cụ Giữa cũng cho biết, cuộc sống của cụ không phụ thuộc vào kinh tế con cái bởi vì khi còn trẻ, cụ đi chợ buôn bán và có ít tiền tích góp và một ít tiền lương hưu.

Những vết thương trên người cụ bà.

Ngay sau khi đăng tải trên mạng xã hội, đoạn clip cùng câu chuyện con bạo hành mẹ đã vấp phải nhiều tranh luận gay gắt từ người dùng mạng.

“Thật không thể tin nổi là con cái bạo hành mẹ như vậy, con bất hiếu” - chia sẻ của facebooker Khánh Thanh.

Một cư dân mạng khác bức xúc: “Dù mẹ có làm sai điều gì thì vẫn là mẹ của mình, làm sao lại đánh mẹ như thế”.

“Nhục nhã khi có đứa con bất hiếu như thế” là chia sẻ của một facebooker H.H. Báo Người đưa tin cho biết.

Theo lời của cụ bà chia sẻ trên Trí Thức Trẻ cho biết cụ ở với con trai út, nhưng giờ con trai cụ đã nghe lời vợ xúi bẩy ra đồng làm nhà ở trên đất ruộng của nhà vợ. Bà cụ cũng không hoàn toàn khẳng định mình bị con trai đánh như lúc đầu nữa.

Ngay sau đó báo chí đã có buổi làm việc với chính quyền địa phương nơi bà Giữa sinh sống. Tuy nhiên, khi đến đây câu chuyện đã hoàn toàn thay đổi.

Chia sẻ với Trí Thức Trẻ, ông Trần Văn Thanh (Bí thư, kiêm trưởng thôn 6, xã Song Phương, huyện Hoài Đức) cho hay: “Bà cụ đang nói đến là Nguyễn Thị Giữa, bà ấy có 3 người con, hiện đang ở với con trai út tên là Nguyễn Hữu Huân, năm nay hơn 40 tuổi. Người con cả ở làng bên và con thứ 2 đã mất. Chồng bà giữa đi lấy vợ khác khi bà ấy hơn 30 tuổi và ông cũng đã mất”.

Ông Trần Văn Thanh đang chia sẻ với PV.

Nói về việc, cụ Giữa tố bị con cái ngược đãi, ông Thanh thẳng thắn chia sẻ; “Từ khi tôi làm trưởng thôn, nhiều lần bà Giữa có đến nhà tôi trình bày việc bị con đánh, con hành hạ. Tuy nhiên, ở thôn xóm này thì không ai còn lạ tính bà Giữa, đến nỗi hàng xóm không một ai dám tiếp xúc.

Theo những người hàng xóm cho biết, và tôi cũng biết có lần bà dùng chính cái gậy tự đập vào người rồi vu cáo cho con trai và báo chính quyền… Từ nhiều năm nay, bà Giữa đã khó tính như vậy. Bà Giữa cũng từng nguyền rủa để con chết, gây xôn xao xóm làng".

Theo ông Thanh, chính vì việc bà Giữa nhiều lần tố cáo con cái ngược đãi không có căn cứ, khiến hàng xóm rất bất bình và cơ quan chức năng rất khó xử lý. “Ở đây ai cũng biết tính bà, chúng tôi nhiều lần cùng với cơ quan công an đến tận nhà để giải quyết nhưng sự thực là không phải như vậy nên đã có biên bản kết luận do bà tuổi già…”, ông Thanh cho hay.

Hiện thực hư câu chuyện vẫn đang nhận được nhiều tranh luận từ người dùng mạng.

MỸ AN (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:

[mecloud]qaWK6lBkbY[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tranh-cai-quanh-cau-chuyen-me-gia-81-tuoi-bi-con-trai-danh-gay-xuong-suon-a137032.html