Cười 'đau bụng' với loạt ảnh chế "Hậu duệ mặt trời" của sinh viên


Thứ 7, 02/04/2016 | 05:33


(ĐSPL) - Vì quá đam mê với "Hậu duệ mặt trời " mà các "diễn viên" không chuyên này đã chế ra những bức ảnh vô cùng hài hước thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

(ĐSPL) - Vì quá đam mê với "Hậu duệ mặt trời " mà các "diễn viên" không chuyên này đã chế ra những bức ảnh vô cùng hài hước thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Bộ phim "Hậu duệ mặt trời" đã phát sóng đến tập 12 thế nhưng độ 'hot' của bộ phim này ngày càng khiến giới trẻ sôi sục. Cơn sốt "Hậu duệ mặt trời" lan tỏa ra cả thị trường âm nhạc, các bản cover liên tục được giới trẻ trung ra, và giờ đây cơn sốt ấy lại khiến những người hâm mộ thỏa sức sáng tạo các hình ảnh chế.


Những hình ảnh này được một nhóm sinh viên năng động, thần tượng các diễn viên trong phim "Hậu Duệ mặt trời" của trường cao đẳng và đại học ở Thành Đô, Tứ Xuyên, Trung Quốc thực hiện.

Tất cả những hình ảnh đều được thực hiện tại phòng ký túc xá của họ. Các "diễn viên" không chuyên này sử dụng các dụng cụ quay phim, trang phục diễn đơn giản bằng chính những gì họ sẵn có trong phòng. Và ngay sau khi những bức ảnh chế này được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của dân mạng, đặc biệt là giới trẻ.


Ngoài những bình luận ném đá của một số bạn dùng facebook, thì hầu hế dân mạng đều tán thưởng sự hài hước, trí tưởng tượng phong phú, sức sáng tạo đa tài của nhóm sinh viên này. Có lẽ các chàng trai, cô gái này phải mê mẩn "Hậu duệ mặt trời" lắm mới chế ra những bức ảnh tâm huyết đến vậy. Có lẽ đây cũng là một trong những tín hiệu tốt về sức hút của đại KBS Hàn Quốc nói chung và "Hậu duệ mặt trời" nói riêng.

Cùng xem những bức ảnh chế "Hậu duệ mặt trời" hài hước bởi những "diễn viên" không chuyên này nhé!











MỸ AN (Tổng hợp)

Xem thêm video:

[mecloud]g00hhbE15G[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoi-dau-bung-voi-loat-anh-che-hau-due-mat-troi-cua-sinh-vien-a125496.html