Cặp đôi phụ "Hậu duệ của Mặt Trời" hẹn hò ngọt ngào


Thứ 4, 09/03/2016 | 10:40


(ĐSPL) - Tập 5 "Hậu duệ của Mặt Trời" sẽ lên sóng tối nay sau một tuần "đằng đẵng" chờ đợi của những người yêu mến bộ phim.

(ĐSPL) - Tập 5 "Hậu duệ của Mặt Trời" sẽ lên sóng tối nay sau một tuần "đằng đẵng" chờ đợi của những người yêu mến bộ phim.

"Hậu duệ của Mặt Trời" vừa công bố những bức ảnh của cặp đôi phụ Seo Dae Young (Jin Goo) và Yoon Myung Joo (Kim Ji Won) khiến người hâm mộ càng mong chờ hơn nữa vào tập phim tiếp theo.


Bên cạnh "Song - Song Couple" thì Jin Goo và Kim Ji Won cũng đang nhận được rất nhiều sự chú ý với diễn xuất ấn tượng cùng câu chuyện tình ngang trái mà hai người xây dựng.

Trong những bức ảnh mới được đài KBS tiết lộ, cặp đôi cùng mặc áo trắng và có những cử chỉ hết sức tình tứ. Myung Joo có vệt bọt cà phê trên mép nên cô chu miệng rất đáng yêu để Dae Young lau miệng cho mình.


Với bối cảnh của phim và mối quan hệ của người ở thời điểm hiện tại, đây có lẽ tiếp tục là những hình ảnh từ đoạn hồi tưởng khi cặp đôi vừa mới yêu nhau và có những buổi hẹn hò hạnh phúc trong quá khứ.

Trong tập trước "Hậu duệ của Mặt Trời", khi Myung Joo vừa xin được lệnh điều động đến Uruk để gần với người cô yêu thương thì cha cô lại ngay lập tức có can thiệp, khiến Dae Young phải ngay lập tức trở về Hàn Quốc.

Phân cảnh hai người vừa gặp gỡ đã phải chia ly ở sân bay Uruk khiến cho trái tim nhiều khán giả thổn thức vì sự bi thương và tuyệt vọng vì hai người yêu nhau không đến được với nhau.

Nếu như diễn biến đáng yêu và cũng đầy cảm xúc của cặp đôi chính khiến cho khán giả háo hức và phấn khích mỗi lần họ xuất hiện thì những day dứt cùng hoang mang của câu chuyện tình mà cặp phụ mang lại khiến cho người hâm mộ xót xa.

Tương tác tuyệt vời của Jin Goo và Kim Ji Won cũng là một điểm sáng của phim, không ai lại không yêu mến cặp đôi quân nhân - bác sĩ vừa kiên cường vừa mạnh mẽ này.

"Hậu duệ của Mặt Trời" tập 5 sẽ lên sóng tối nay trên đài KBS2, Hàn Quốc.

Vi An/ Theo Soompi

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

[mecloud]sYHrlem7e9[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cap-doi-phu-hau-due-cua-mat-troi-hen-ho-ngot-ngao-a122080.html