Suzy chụp hình cùng tượng sáp giống nhau như hai giọt nước


Thứ 3, 13/09/2016 | 09:29


(ĐSPL) - Suzy đã lên đường sang Hồng Kông từ hôm qua để dự lễ ra mắt tượng sáp của mình tại bảo tàng Madame Tussal.

(ĐSPL) - Suzy đã lên đường sang Hồng Kông từ hôm qua để dự lễ ra mắt tượng sáp của mình tại bảo tàng Madame Tussal.

Vào ngày 11/7, công ty JYP Entertainment, công ty quản lý của Suzy đã cho biết bức tượng sáp của cô sẽ được trưng bày tại bảo tàng Madame Tussauds, Hong Kong.

Đặc biệt, Suzy là ngôi sao nữ đầu tiên của Hàn Quốc có tượng sáp được trưng bày tại bảo tàng danh tiếng Madame Tussal, cho thấy sự nổi tiếng của cô tại Châu Á.

Và điều thú vị là trước đó, tượng sáp của bạn trai cô nàng - nam diễn viên Lee Min Ho cũng được thực hiện và trưng bày tại đây.

Tới ngày hôm nay, sau khi số đo chính xác của nữ ca sĩ và trải qua quá trình thực hiện, tượng sáp của Suzy chính thức được ra mắt.


Có mặt tại buổi lễ, Suzy thích thú chụp hình cùng "chị em sinh đôi" của mình và khiến nhiều người bối rối không biết đâu mới là Suzy thật, đâu là tượng sáp.




"Tôi không ngờ bức tượng lại giống mình đến thế, thực sự là rất đáng ngạc nhiên! Tôi vô cùng vinh hạnh vì trở thành nữ nghệ sĩ Hàn đầu tiên được dựng tượng tại đây. Xin cảm ơn" - Suzy chia sẻ.


Trước đó, vào ngày 12/9, khi xuất hiện tại sân bay Incheon (Hàn Quốc), "tình đầu quốc dân" xứ Hàn đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ và truyền thông với vẻ ngoài nữ thần của mình.




Diện sơ mi trắng và váy maxi đơn giản, vẻ đẹp của nữ diễn viên vẫn tỏa sáng với lớp make up nhạt cùng tóc dài thả tự nhiên.


Không ngạc nhiên khi dù có nhiều idol nữ tân binh xinh đẹp, Suzy vẫn giữ vững vị trí của mình trong nhiều bảng xếp hạng về nhan sắc của sao nữ Kpop. 

Vi An/Theo Koreaboo

Nguồn: Người Đưa Tin

Xem thêm video Giải trí:

[mecloud]dDDw3UzojG[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/suzy-chup-hinh-cung-tuong-sap-giong-nhau-nhu-hai-giot-nuoc-a147664.html