Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Cô dâu 8 tuổi phần 11 tập 9: Anandi mừng rỡ hay tin con gái sau 11 năm mất tích

    ĐS&PL (ĐSPL) – Trong tập 9 Cô dâu 8 tuổi phần 11, Anandi đã nhận được tin con gái từ phía cảnh sát sau 11 năm bị bắt cóc, không tung tích.

    (ĐSPL) – Trong tập 9 Cô dâu 8 tuổi phần 11, Anandi đã nhận được tin con gái từ phía cảnh sát sau 11 năm bị bắt cóc, không tung tích.

    11 năm kể từ ngày Anandi chỉ biết khóc nghẹn bất lực nhìn con gái bị bắt đi, trong lòng cô luôn trăn trở, luôn cầu mong thần linh để có thể gặp con gái của mình. Và thần linh cuối cùng cũng đã nghe thấy lời cầu nguyện của cô. Trong tập 9 Cô dâu 8 tuổi phần 11, cảnh sát đã tìm được tung tích của Nandidi.


    Họ đã gọi điện báo cho Anandi biết ngay sau khi có thông tin. Có thể nói, đây là cuộc điện thoại mà Anandi trông chờ nhất suốt 11 năm qua. Sau khi nhận được thông tin này, Anandi mừng rỡ. Niềm vui sướng hiện ngay lên trên khuôn mặt Anandi bởi đây là tia sáng, là ngọn lửa hy vọng của cô về giấc mơ được đoàn tụ cùng con gái.

    Không chần chừ, Anandi gọi điện thông báo tin vui này cho bà Kalyani và lập tức đi xe đến nơi mà cảnh sát báo. Suốt chặng đường đi cô luôn mỉm cười trên môi và nhớ về ngày con gái bị bắt đi. Đây là nụ cười hạnh phúc, nụ cười mà cô chờ đợi suốt chục năm qua.


    Ở một diễn biến khác, mâu thuẫn giữa Ahi và Shyam vẫn chưa chấm dứt. Mặc dù được Mannu khuyên, được Anandi phân đúng sai nhưng sự tức giận vẫn chưa nguôi ngoai trong lòng 2 cậu bé. 

    Tuy đã ôm nhau làm hòa nhưng Shyam vẫn có suy nghĩ trả thù để trừng trị Ahi còn Ahi lại có suy nghĩ sẽ không bao giờ làm bạn với Shyam bởi những rắc rối mà cậu gây ra cho mình.Ở một diễn biến khác, mâu thuẫn giữa Ahi và Shyam vẫn chưa chấm dứt. Mặc dù được Mannu khuyên, được Anandi phân đúng sai nhưng sự tức giận vẫn chưa nguôi ngoai trong lòng 2 cậu bé.



    Và để trả thù Ahi việc bỏ rơi mình ở trường, Shyam đã lẻn vào phòng, sắp lại cặp xách của Ahi. Cậu bé để tập báo và sắp theo ý mình. Trong khi đó Ahi dường như không hay biết chuyện này. Có lẽ tình huống này chính là câu chuyện đẩy mâu thuẫn giữa Shyam và Ahi lên đỉnh điểm và cao trào hơn.


    Đối với Jagdish, việc dạy con cái luôn khiến anh đau đầu và trăn trở. Những hành động của Ahi trong thời gian gần đây khiến anh phải suy nghĩ. Mặc dù được Ganga cho rằng hành động của Ahi là do việc đối xử của Jagdish khác nhau nhưng Jagdish vẫn cho rằng mình đều công bằng với 3 đứa trẻ, không hề phân biệt đối xử với ai.

     Hồng Nhung

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]S9fpTk1uIi[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-8-tuoi-phan-11-tap-9-anandi-mung-ro-hay-tin-con-gai-sau-11-nam-mat-tich-a141088.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan