Nhạc chế Tuấn Hưng cạo đầu sau trận thua của U23 Việt Nam


Thứ 5, 11/06/2015 | 02:33


Ngay sau khi trận U23 Việt Nam và U23 Thái Lan kết thúc, không ít dân mạng đã đua nhau nói về lời hứa gọt đầu của nam ca sĩ Tuấn Hưng.

Ngay sau khi trận U23 Việt Nam và U23 Thái Lan kết thúc, không ít dân mạng đã đua nhau nói về lời hứa gọt đầu của nam ca sĩ Tuấn Hưng.

Ít giờ trước khi trận đấu giữa đội tuyển U23 Việt Nam và U23 Thái Lan diễn ra, nam ca sĩ Tuấn Hưng đã đăng tải lên trang cá nhân lời hứa sẽ cạo trọc đầu nếu ĐT Việt Nam thất bại.

[mecloud]Xo648u2hr0[/mecloud]

Đây là màn so tài cuối cùng trong vòng bảng, trận đấu để U23 Việt Nam và U23 Thái Lan quyết định ngôi đầu bảng. Tuy nhiên, trong trận đấu này, HLV Miura đã không tung ra đội hình mạnh nhất để nhằm bảo toàn lực lượng cho vòng bán kết.

Kết quả là, U23 Việt Nam đã để thua U23 Thái Lan với tỷ số 1-3. Ngay sau khi trận đấu kết thúc, không ít dân mạng đã đua nhau nói về lời hứa gọt đầu của nam ca sĩ Tuấn Hưng.

Thanh niên thực hiện ca khúc nhằm ủng hộ ca sĩ Tuấn Hưng.

Ngay lập tức các fan hâm mộ của nam ca sĩ này đã nhanh chóng làm 1 ca khúc nhạc chế nhằm cổ vũ tinh thần cho thần tượng của mình thực hiện lời hứa. Video đã nhanh chóng được cư dân mạng chia sẻ rất nhiều trên các trang mạng xã hội.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhac-che-tuan-hung-cao-dau-sau-tran-thua-cua-u23-viet-nam-a97956.html