Những chiếc pin sạc dự phòng chứa toàn...cát, bột lạ


Thứ 3, 11/10/2016 | 03:24


Tại thời điểm hiện tại, những chiếc pin sạc dự phòng là vật bất ly thân của không ít người bởi sự hữu dụng và tiện lợi của nó.

Tại thời điểm hiện tại, những chiếc pin sạc dự phòng là vật bất ly thân của không ít người bởi sự hữu dụng và tiện lợi của nó.

[mecloud]U5OrJ2Vzrp[/mecloud]

Từ khi các loại điện thoại thông minh ra đời cùng với nhiều tính năng như kết nối wifi, 3g, chơi game, quay phim, chụp ảnh chất lượng cao… thì gần như cùng lúc, những chiếc pin sạc dự phòng cũng được các nhà sản xuất tung ra thị trường để đáp ứng nhu cầu cung cấp năng lượng bổ sung cho các thiết bị di động. Tuy nhiên, ít người biết rằng, rất nhiều loại sạc dự phòng đang bày bán trên thị trường với thương hiệu có uy tín lại là hàng giả với chất lượng kém. 

Ghi nhận với một chiếc pin sạc dự phòng kém chất lượng, bên ngoài vỏ sạc, ngoài thông tin về dung lượng, hiệu điện thế, thì không hề có địa chỉ sản xuất. Nhãn mác thương hiệu được in cẩu thả, nhòe nhoẹt. Một số điểm khớp nối trên thân vỏ sạc không chắc chắn.

Bên trong những viên pin sạc cũng không hề có thông tin về dung lượng, hiệu điện thế được in trên thân vỏ như những viên pin chính hãng, thậm chí có viên pin còn không hề được kết nối với mạch điện của sạc pin, trọng lượng của viên pin cũng nhẹ hơn hẳn những viên pin khác. Bất ngờ hơn nữa khi khám phá bên trong là toàn... đất cát và chất bột màu trắng.

Nguồn: VTV

Video đang được xem nhiều nhất:

[mecloud]U5OrJ2Vzrp[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-chiec-pin-sac-du-phong-chua-toancat-bot-la-a165427.html