Phẫn nộ ông bố dã man hành hạ con nhỏ trong nhà tắm để trả thù vợ


Thứ 4, 08/02/2017 | 03:03


Cháu bé còn chưa biết đi, bị lột trần, bò trên nền nhà tắm khóc ngằn ngặt tuyệt vọng mà không thoát được sự tàn nhẫn của ông bố dã man làm nhiều người thổn thức

Cảnh cháu bé còn chưa biết đi, bị lột trần, cố gắng bò trên nền nhà tắm khóc ngằn nhặt tuyệt vọng mà không thoát được bàn tay tàn nhẫn của ông bố dã man làm nhiều người thổn thức.

[mecloud]pScQD3BKVS[/mecloud]

Hiện Văn phòng công an tỉnh Giang Tô, Trung Quốc có kết luận chính thức về vụ việc này. Theo đó, mẹ bé là cô Liu (30 tuổi) vì mâu thuẫn gia đình nên đã quyết định bỏ nhà ra đi. Người bạn trai của cô (31 tuổi) vì muốn ép cô Lưu quay về nên đã hành hạ con của hai người bằng cách lấy bao ni lông trùm kín đầu gây nghẹt thở hay đổ nước lạnh lên người cậu bé.

Hiện nay đứa trẻ đã được giải thoát khỏi người cha tàn ác và trong tình trạng sức khỏe tốt. Em bé đáng thương đã được bàn giao lại cho người mẹ chăm sóc. Nhưng theo một số bác sĩ tâm lý cho biết, tinh thần của bé có thể bị ảnh hưởng nghiêm trọng về việc bạo hành của gia đình.

Người cha cũng đã bị tạm giữ vì tội bạo hành trẻ em. Hiện cảnh sát vẫn tiếp tục điều tra sự việc để sớm đưa người cha này bị trừng phạt thích đáng.

Xem thêm video:

[mecloud]kx9PefTorx[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-no-ong-bo-da-man-hanh-ha-con-nho-trong-nha-tam-de-tra-thu-vo-a179964.html