Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Bước nhảy ngàn cân tập 3: “Chị tôi” gây xúc động mạnh cho giám khảo

    ĐS&PL (ĐSPL) - Với chủ đề Nhạc Việt, 11 thí sinh đã đem lại những màu sắc vô cùng khác biệt để chinh phục bộ ba giám khảo John Huy.

    (ĐSPL) - Bước nhảy ngàn cân tập 3 vừa lên sóng kênh VTV3 cách đây ít phút. Với chủ đề Nhạc Việt, 11 thí sinh đã đem lại những màu sắc vô cùng khác biệt để chinh phục bộ ba giám khảo John Huy.

    [mecloud]teDTaqWYMw[/mecloud]

    Tiết mục: Hãy mang anh đi xa (Thái Sơn – vũ công Phạm Lịch)


    Vào vai một ông vua Ba Tư đam mê nhan sắc, chàng trai hotboy của chương trình đem đến một thí sinh hoàn toàn khác chinh phục giám khảo bởi sự lột xác của bản thân. Tuy nhiên Lan Khuê cho rằng: “Khi nghe giới thiệu bạn là giáo viên khiêu vũ thể thao thì tôi hi vọng nhiều hơn vậy”.

    John thị nhận xét: “Thiếu cái lửa, thiếu cái gì đó” nhưng đến khi Trấn Thành hỏi cái đó là cái gì thì John chỉ trả lời “là cái ấy”. Đàm Vĩnh Hưng liền nhắc: “Ở Việt Nam mấy năm rồi kiếm từ gì khác nói đi”. Giám khảo John Huy Trần vẫn quả quyết là “tiết mục này nó không ấy” trong khi Mr.Đàm cho rằng “cũng hơi ấy ấy một chút”.

    Theo Đàm Vĩnh Hưng “ngồi ở cái ngai như vậy thì cái vỗ tay của mình khi xem một cô vũ nữ nhảy nó phải khác, nhìn cứ như một thằng nhậu mới ra nhậu vậy”. Trấn Thành lập tức minh họa kiểu vỗ tay như “đập ruồi”.

    Với một tiết mục tốt nhưng chưa có điểm nhấn, bùng nổ, Đàm Vĩnh Hưng cho 7 điểm còn Lan Khuê và John Huy Trần cho 6 điểm. Số cân Mai Trang giảm được 3,4kg tương đương 3,5\%

    Tổng điểm: 9,8 điểm

    Tiết mục: Ngẫu nhiên (Mai Trang – vũ công Minh Hiền)


    Duy trì sự giảm cân rất tốt, Mai Trang tiếp tục biểu diễn trong top 3 đầu tiên. Đem lại tiết mục biểu diễn vô cùng mang âm hưởng đồng dao với trò chơi của 2 đứa trẻ, Mai Trang ghi điểm với Lan Khuê bởi “Biểu cảm đúng kiểu trẻ con. Bạn khiến Khuê cảm thấy thích thú, cưng cưng” dù cho “trò chơi nó còn hơi thiếu”.

    Trong khi Đàm Vĩnh Hưng cho rằng “trong vòng 3 phút không thể chơi trò khác được, đang chơi một trò đam mê như vậy thì chơi trò khác làm gì”. Nhưng Mr.Đàm cũng kì vọng “cần có một cái gì dễ thương hơn nữa để chạm đến người ta, tuổi thơ ùa về”

    Cả ba giám khảo đều cho Mai Trang 7 điểm. Từ 76,3kg, Mai Trang giảm còn 73, 6kg tương ứng với 3,5\%. 

    Tổng điểm: 10,5 điểm

    Tiết mục: Em là bà nội của anh (Lộc Vượng – vũ công)


    Thầy giáo Vật Lý Lộc Vượng dành tặng bài hát cho một người thân yêu nhất với lý do “sợ không ở lại lâu được với chương trình nên phải nhảy trước vì lỡ có bị loại thì cũng đã kịp tặng”. Thể hiện sở trường Hiphop, Lộc Vương khiến Lan Khuê “gần như muốn đứng lên, nhảy cùng với bạn”.

    John Huy Trần nhận xét: “Đây là một bài thành công nhưng mà đây là một bài tuyệt vời” khiến Đàm Vĩnh Hưng phải dịch lại “Việc phân biệt thành công và tuyệt vời của John Huy rất khác, tuyệt vời là phải trên thành công một xíu nữa đó cưng”.

    John Huy Trần và Lan Khuê đều cho 8 điểm, Đàm Vĩnh Hưng cho 9 điểm. Với 85,3kg, Phương Yến giảm được 3,1\%.

    Tổng điểm: 11,4 điểm

    Tiết mục: Thu cạn (Nga Nguyễn – vũ công Duy Hải)


    Với hình tượng người phụ nữ vô cùng quyến rũ, đang tìm cách tiếp cận một người đàn ông, Nga Nguyễn khiến giám khảo phải thốt lên “wow”. Đàm Vĩnh Hưng cảm thán “ôi trời ơi” trước cái cắn môi của cô nàng. Còn Lan Khuê chia sẻ: “Em đang băn khoan không biết chị có nên đi tiếp nữa không vì chị không cần giảm cân cũng quyến rũ rồi chị ơi”.

    John Huy ban đầu “không mong chờ bài này lắm” nhưng cuối cùng giám khảo phải nhận xét “động tác gì cũng tốt và đến cái cắn môi thì… wow”. Trấn Thành cho rằng: “Nội cắn môi một cái nhẹ nhưng Nga Nguyễn mà đã được giám khảo khen như vầy thì các thí sinh sau rút kinh nghiệm dàn dựng cắn nát môi”.

    Lần đầu tiên trong tuần thứ 3 đã được Đàm Vĩnh Hưng giành cho cô nàng quyến rũ này. John Huy Trần và Lan Khuê cho Nga Nguyễn 9 điểm. Ngân An với cân nặng hiện tại là 78,6 kg tương đương với 3,4\% cân nặng đã giảm.

    Tổng điểm: 12,7 điểm

    Tiết mục: Sắc môi em hồng (Văn Thao – vũ công Tố Như)


    Vào vai một chàng trai giả gái đến lớp học ballet để làm quen cô giáo Tố Như, Văn Thao đem lại nhiều thú vị cho các giám khảo. Lan Khuê nhận xét anh chàng “có tính giải trí, từng động tác của bạn khiến người khác cảm nhận bạn đáng yêu, từ trong cách bạn nhìn nhận, suy nghĩ”. Đàm Vĩnh Hưng nhái giọng thí sinh và đòi hỏi “phải cố gắng hơn nữa, thử thách chính mình nhiều hơn nữa”

    Đàm Vĩnh Hưng và John Huy Trần đều cho 6 điểm trong khi Lan Khuê cho 7 điểm. Văn Thảo giảm được 2,9 \% cân nặng.

    Tổng điểm: 9,2 điểm.

    Tiết mục: Vũ điệu hoang dã (Tố Tố – vũ công Đình Lộc)


    Vì lý do cá nhân, Quang Đăng không tiếp tục cùng đồng hành với chương trình. Thay vào đó, Tố Tố được bắt cặp với một vũ công đẹp trai không kém - Đình Lộc. Bị Trấn Thành hỏi ai đẹp trai hơn, Tố Tố trả lời ai cũng đẹp hết, tuy nhiên để chọn ai đẹp trai hơn thì cô nàng “không chọn được đâu vì tính em tham lam lắm”.

    Trấn Thành liền trêu chọc: “Em tham lam thì em phải chọn luôn anh chứ sao không chọn, anh giận à, dở thiệt”. MC cũng dặn dò “em phải o bế người ta, bên kia quá khứ rồi nói xấu không sao”. Cả ba giám khảo đều dành nhiều lời khen cho Tố Tố và còn động viên cô nàng cố gắng hơn.

    Lan Khuê và Đàm Vĩnh Hưng cho Tố Tố 8 điểm, còn John Huy Trần cho thí sinh 7 điểm. Với cân nặng hiện tại là 81,1kg tương đương giảm được 2,6\% cân nặng.

    Tổng điểm: 10,3 điểm

    Tiết mục: Nỗi buồn gác trọ (Ngọc Khánh – vũ công Huỳnh Mến)


    Lựa chọn bài hát của chính giám khảo Mr.Đàm, Ngọc Khánh khiến giám khảo Đàm Vĩnh Hưng cảm thấy “tan vỡ”. Anh phải thốt lên “eo ơi, tôi muốn xem lại tiết mục này lần nữa!”. Cả John Huy Trần và Lan Khuê đều cho rằng đây là một bài nguy hiểm bởi các động tác rất khó và nếu sơ sẩy một chút là có thể xảy ra tai nạn liền.

    Lần đầu tiên cả 3 giám khảo đều cho điểm 10 tuyệt đối trong mùa giải năm nay. Với 100,1kg, Ngọc Khánh giảm được 2,4\% cân nặng.

    Tổng điểm: 12,4 điểm

    Tiết mục: Bad boy (Phương Yến – vũ công Phi Hải)


     “Bà mẹ một con” Phương Yến diện trang phục tươi trẻ, Phương Yến cùng bạn nhảy Phi Hải đã mang đến cho khán giả những vũ điệu vui tươi, bắt mắt. Với tiết mục vô cùng sôi động này, John Huy Trần đánh giá cao sự sáng tạo, tuy nhiên anh cũng cho rằng “dùng mấy đạo cụ, chiêu trò cũng được nhưng coi chừng phản tác dụng”. Trong khi đó Đàm Vĩnh Hưng cho rằng thí sinh này phải thoát khỏi vòng an toàn, “cần một cái gì đột phá, tốt hơn”.

    Đàm Vĩnh Hưng và John Huy Trần cho 7 điểm, trong khi Lan Khuê cho 6 điểm. Với cân nặng 74,9 kg, Phương Yến giảm được 2,3 \% cân nặng

    Tổng điểm: 9 điểm

    Tiết mục: Phố hàng nóng (Xuân Lộc – vũ công Hải Anh)


    Vì không kìm nén được trước những món ăn ngon, tuần này Xuân Lộc rơi vào top nguy hiểm. Tuy nhiên tiết mục của anh chàng được Đàm Vĩnh Hưng đánh gái là tốt nhất từ đầu chương trình đến giờ. “Hai em thuộc luôn lời này mà hát theo nữa thì vô cùng tuyệt vời” như Đàm Vĩnh Hưng nhận xét. Cả 3 gims khảo đều dành nhiều lời khen

    Đàm Vĩnh Hưng cho 9 điểm, John Huy Trần cho 8 điểm còn Lan Khuê khẳng định Trấn Thành không đóng vai trò gì trong con điểm 10 mà mình dành cho Xuân Lộc. Anh chàng giảm được 2,2\% cân nặng.

    Tổng điểm: 11,2 điểm

    Tiết mục: Ru con Nam bộ (Ngân An – vũ công Nhật Anh)


    Theo Đàm Vĩnh Hưng tiết mục này đạt đến 95\% những động tác đều rất tuyệt vời. Trong khi đó John Huy Trần chia sẻ “Anh ở đây không thể la lên được, nhưng cảm giác rất tuyệt vời. Lúc nãy anh cũng muốn la nhưng la ở trong”. Nằm trong top 2 nguy hiểm, Ngân An phải chờ đến phút cuối để nhận được số điểm từ BGK, Ngân An giảm được 1,9\% cân nặng.

    Tiết mục: Chị tôi (Thùy Trang – vũ công Mạnh Quyền)


    Lấy ý tưởng từ ca khúc em trai gửi tặng, Thùy Trang đem đến một tiết mục gây xúc động mạnh. Ngay vừa  kết tiết mục, MC Trấn Thành cho rằng đây một câu chuyện nghẹn ngào và những kỹ thuật cũng “liều mạng”, bài này là câu chuyện thật của Thùy Trang khi em trai gởi bài cho chị thi.  Lan Khuê ấn tượng với các động tác bê đỡ của Thùy Trang.

    Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ “là thí sinh thi cuối cùng nhưng được các bạn thí sinh cổ vũ rất nhiều, cảm xúc của anh dành cho bài này nó nhiều hơn bài mẹ con lúc nãy luôn, các động tác làm cảm xúc dạt dào làm anh muốn rơi nước mắt, anh không có chị để cảm nhận vòng tay này nhưng rất thích bài này”.

     Đặc biệt John Huy Trần “wow wow wow, just wow” trước những động tác biên đạo vô cùng khó.  Thùy Trang giảm được 1,5\% cân nặng.

    Ba thí sinh vào top nguy hiểm là Ngân An, Thùy Trang và Phương Yến. Lần đầu tiên, Thùy Trang nhận được cả 3 điểm 10 đến từ giám khảo, cô nàng bật khóc ôm lấy Đàm Vĩnh Hưng. Với tổng điểm 11,5 điểm thì Thùy Trang đã trở thành thí sinh có điểm số cao thứ ba trong tuần này.

    Ngân An nhận được điểm 9 từ Lan Khuê và John Huy Trần và điểm 8 từ Đàm Vĩnh Hưng. Tổng điểm là 10,6 điểm. “Bà mẹ một con” Phương Yến trở thành thí sinh phải chia tay chương trình tuần này.

    Tập 4 Bước nhảy ngàn cân lên sóng VTV3 vào lúc 21h00 Chủ nhật ngày 18/09/2016.

    Tiểu Quỳnh

    Ảnh: Lê Nhân

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]s9MDftOorw[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/buoc-nhay-ngan-can-tap-3-chi-toi-gay-xuc-dong-manh-cho-giam-khao-a147438.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan