Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Tuyển dụng thu phí: Cái bẫy dành cho người thất nghiệp

    ĐS&PL Với những thủ đoạn lừa đảo tinh và vì sự nhẹ dạ của người tìm việc, đến nay vẫn có không ít người mắc vào bẫy tuyển dụng lao động thu phí của các đường dây lừa đảo.

    Với những thủ đoạn lừa đảo tinh và vì sự nhẹ dạ của người tìm việc, đến nay vẫn có không ít người mắc vào bẫy tuyển dụng lao động thu phí của các đường dây lừa đảo.

    [mecloud]tYbVvjZZPG[/mecloud]

    Tuyển dụng lao động phổ thông với mức lương cao mà lại không yêu cầu bất cứ bằng cấp hay kinh nghiệm gì, nhiều người thất nghiệp đã coi đây là cơ hội. Thế nhưng liệu đây là cơ hội để có một công việc tốt hay là cái bẫy dành cho những người thất nghiệp?

    Theo lời quảng cáo, nhiều người đã tìm đến địa chỉ một công ty trên phố Nguyễn Hoàng Tôn, Hà Nội. Tuy nhiên, đến đây mới biết đây chỉ là công ty môi giới chứ không phải đại diện của bất kỳ đơn vị tuyển dụng nào. Sau khi đóng phí, người tìm việc được chở đến một địa chỉ được quảng cáo là đơn vị tuyển dụng. Và ở đây, người lao động lại được yêu cầu đóng tiền tiếp.

    Dù báo chí đã nhiều lần cảnh báo về những thủ đoạn lừa đảo tinh vi, nhưng vì sự nhẹ dạ của người tìm việc, đến nay vẫn có không ít người mắc bẫy tuyển dụng thu phí này.

    Theo VTV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuyen-dung-thu-phi-cai-bay-danh-cho-nguoi-that-nghiep-a119206.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.