Video: Lê Giang “nằm ăn vạ” khiến Kim Tử Long tuyên bố nhường danh xưng “chúa ăn gian”


Thứ 2, 22/04/2019 | 07:20


Cùng sự kiện

Được mệnh danh “chúa ăn gian” trong mọi trò chơi nhưng NSƯT Kim Tử Long phải tuyên bố “nhường danh xưng” khi gặp Lê Giang, Huy Khánh.

Được mệnh danh “chúa ăn gian” trong mọi trò chơi nhưng NSƯT Kim Tử Long phải tuyên bố “nhường danh xưng” khi gặp Lê Giang, Huy Khánh.

Kim Tử Long nhường danh xưng "chúa ăn gian" cho Lê Giang, Huy Khánh.

Cùng tham gia tập 5 Đấu trường âm nhạc vừa lên sóng cuối tuần qua, NSƯT Kim Tử Long phải “bó tay” trước “độ lầy” của Lê Giang – Huy Khánh.

Trong phần nghe nhạc chọn đội, Lê Giang – Huy Khánh đã kết hợp “bắt nạt” NSƯT Kim Tử Long. Tại thời điểm phần hát chung chuẩn bị kết thúc, Huy Khánh và Lê Giang thay phiên “đuổi khéo” đàn anh khỏi vị trí. Thấy nam diễn viên “tranh cướp” không thành đàn chị Lê Giang liền nhanh nhẹn “tháo giày” chạy tới “nằm ăn vạ”: “Em không biết đâu chỗ này của em, em chọn phòng số 2. Anh đi về bên kia đi, em bung hết đồ ra để xả láng với số này rồi chẳng lẽ anh không nhường cho em”.

“Đuổi không đi, kéo không dậy”, cuối cùng Kim Tử Long “ngậm ngùi” nhường đấu sĩ cho Lê Giang: “Sao số tôi khổ vì phụ nữ vậy trời, Giang đứng lên đi anh nhường cho em. Những gì anh có anh được anh đưa em hết”.

NSƯT Kim Tử Long bó tay với màn "ăn vạ" của Lê Giang.

Sau khi rời phòng, nam NSƯT không quên chia sẻ bản thân được mệnh danh “chúa ăn gian” nhưng sau chương trình Đấu trường âm nhạc anh sẽ nhường danh xưng này lại cho Lê Giang và Huy Khánh.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-le-giang-nam-an-va-khien-kim-tu-long-tuyen-bo-nhuong-danh-xung-chua-an-gian-a272179.html