Xác minh clip CSGT chĩa súng, đánh người sau va chạm giao thông


Thứ 6, 19/04/2019 | 14:06


Cùng sự kiện

Theo nội dung đoạn video, sau cú va chạm giao thông, một chiến sĩ CSGT đã rút vật giống súng ra đe dọa, và dùng chân đạp thẳng vào mặt nam thanh niên.

Theo nội dung đoạn video, sau cú va chạm giao thông, một chiến sĩ CSGT đã rút vật giống súng ra đe dọa, và dùng chân đạp thẳng vào mặt nam thanh niên.

Trả lời báo Trí Thức Trẻ chiều 19/4, Phòng CSGT đường bộ, đường sắt cho biết, Công an TP. HCM đã nắm được video lan truyền trên mạng xã hội ghi lại cảnh một người mặc đồng phục giống CSGT chĩa vật được cho là súng, đá 2 người khác sau va chạm giao thông. Hiện Phòng CSGT đường bộ, đường sắt đang yêu cầu các đội CSGT xác minh và báo cáo sự việc.

Được biết, vào sáng cùng ngày một đoạn clip hơn 30 giây ghi lại cảnh CSGT chĩa súng, đá 2 người sau va chạm giao thông được lan truyền trên mạng xã hội.

Hình ảnh người mặc sắc phục CSGT đá nam thanh niên. Ảnh: Thanh Niên

Theo báo Người Lao động, đoạn video được tài khoản Facebook có tên P.L đăng tải. Theo nội dung được chia sẻ, vụ việc xảy ra vào tối 17/4 trên Quốc lộ 1 đoạn qua địa bàn quận 12, TP. HCM. Hai thanh niên điều khiển xe máy chạy ngược chiều với tốc độ cao, tông trúng 1 xe máy chạy cùng chiều. Vụ va chạm mạnh khiến 2 xe máy văng ra đường.

Sau va chạm, 2 thanh niên định bỏ chạy thì một tổ công tác gồm CSGT, cảnh sát cơ động đã có mặt. Cảnh sát cơ động cầm dùi cui gí theo 1 thanh niên mặc áo đỏ. Riêng người mặc sắc phục CSGT đuổi theo yêu cầu thanh niên còn lại ngồi xuống đất. Đặc biệt, người mặc sắc phục CSGT đã rút vật giống súng ra đe dạo và đá vào mặt nam thanh niên khiến nạn nhân bật ngửa.

Ngay sau khi đoạn video được đăng tải đã khiến dư luận xôn xao.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xac-minh-clip-csgt-chia-sung-danh-nguoi-sau-va-cham-giao-thong-a271915.html