Video: Máy bay Mỹ lao thẳng xuống đường băng, bốc cháy dữ dội, viên phi công thiệt mạng


Thứ 6, 19/04/2019 | 15:12


Cùng sự kiện

Video từ hiện trường cho thấy máy bay phát nổ và biến thành quả cầu lửa khổng lồ sau khi lao thẳng xuống đường băng, viên phi công thiệt mạng.

Video từ hiện trường cho thấy máy bay phát nổ và biến thành quả cầu lửa khổng lồ sau khi lao thẳng xuống đường băng, viên phi công thiệt mạng.

Ian Gregor, quan chức Cục Hàng không Liên bang Mỹ (FAA), cho biết chiếc Beechcraft Duke hai động cơ đã lao xuống đường băng ngay sau khi cất cánh từ sân bay Fullerton ở quận Cam, phía nam bang California lúc 20h ngày 18/4 (10h ngày 19/4 giờ Việt Nam) và bốc cháy dữ dội

Máy bay cách mặt đất khoảng 15 feet khi vụ tai nạn xảy ra, Sở cứu hỏa Fullerton cho biết. Ngọn lửa phá hủy phần lớn máy bay, trừ một phần cabin.

Lính cứu hỏa nhanh chóng được triển khai và dập tắt ngọn lửa. Beechcraft Duke có thể chở theo 5 hành khách và một phi công nhưng hiện chưa rõ có bao nhiêu người trên máy bay.

FAA đang điều tra nguyên nhân tai nạn. Đây là tai nạn nghiêm trọng nhất ở sân bay Fullerton kể từ năm 2004 khi một chiếc máy bay gặp nạn trong triển lãm hàng không.

Sân bay Fullerton cách thành phố Los Angeles 48 km về phía đông nam. Nhà chức trách kêu gọi người dân nên tránh xa sân bay vào thời điểm này.

Mộc Miên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-may-bay-my-lao-thang-xuong-duong-bang-boc-chay-du-doi-vien-phi-cong-thiet-mang-a271862.html