Video: Lái xe say rượu gây tai nạn liên hoàn, 16 người bị thương


Thứ 3, 09/12/2014 | 14:02


(ĐSPL) - Sau khi tông mạnh vào một người đi xe đạp, tài xế xe tải mất lái lao tiếp vào một xe khách chạy ngược chiều, ít nhất 16 người bị thương và thương nặng sau vụ va

(ĐSPL) - Sau khi tông mạnh vào một người đi xe đạp, tài xế xe tải mất lái lao tiếp vào một xe khách chạy ngược chiều, ít nhất 16 người bị thương và thương nặng sau vụ va chạm.

Xem video:

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, chiếc xe tải mang BKS: 76C - 027.32 do tài xế Phạm Ngọc Linh (34 tuổi), quê ở xã Tịnh Minh, huyện Sơn Tịnh (Quảng Ngãi) điều khiển, đang lưu thông trên QL1A khi đến đoạn đường trên đã tông mạnh vào cụ bà Nguyễn Huỳnh (77 tuổi) đang đi xe đạp đi cùng chiều.
Sau cú va chạm, tài xế Linh không làm chủ được tay lái đã tông mạnh vào chiếc xe khách giường nằm mang BKS: 76M - 2619 do anh Dương Trọng Dũng điều khiển chở gần 40 cán bộ, công nhân của khu công nghiệp Dung Quất đang chạy ngược chiều.

Hậu quả, vụ tai nạn làm ít nhất 16 người bị thương phải vào Bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi cấp cứu. Trong các nạn nhân có ba người bị thương rất nặng. Riêng cụ Huỳnh bị đa chấn thương. Tại hiện trường, cả hai chiếc xe đều bị hư hỏng nặng.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng CSGT Công an huyện Sơn Tịnh đã có mặt điều tiết giao thông, đồng thời điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.
Hiện, cơ quan chức năng đang điều ra làm rõ vụ việc.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-lai-xe-say-ruou-gay-tai-nan-lien-hoan-16-nguoi-bi-thuong-a73314.html