Video: "Thiếu gia" đi Audi đụng độ "Bắc đại bàng" của phim CSHS


Thứ 6, 28/11/2014 | 04:08


Khoảng 5h30 ngày 27/11, trên tuyến phố Lò Đúc, trước cửa nhà số 73 đã xảy ra va chạm giữa một xe ôtô Audi và một bác lớn tuổi đi xe đạp.

Khoảng 5h30 ngày 27/11, trên tuyến phố Lò Đúc, trước cửa nhà số 73 đã  xảy ra va chạm giữa một xe ôtô Audi và một bác lớn tuổi đi xe đạp.

Theo một nhân chứng có mặt lúc va chạm xảy ra kể lại thì người thanh niên lái Audi sau khi va chạm với bác đi xe đạp đã có những lời lẽ không hay, to tiếng và thậm chí còn có hành vi túm cổ áo dọa đánh bác đi xe đạp.

Xem video:

Tuy nhiên người đi xe đạp dù đã có tuổi nhưng cũng không vì thế mà nhượng bộ, nam thanh niên lập tức bị bác đi xe đạp khóa tay và quật ngã xuống đường. Đến khi cảnh sát có mặt tại hiện trường thì vụ việc mới chấm dứt.

Theo các nhân chứng và hình ảnh trong clip thì người đi xe đạp là diễn viên Chu Hùng, ông từng nổi tiếng với vai diễn Bắc Đại Bàng trong loạt các phim truyền hình như Cảnh sát hình sự, Tam giác vàng.

Hiện tại người thanh niên lái Audi đã được đưa về phường làm việc, còn người đi xe đạp được cho là diễn viên Chu Hùng đang được khám ở bệnh viện Việt Đức.

Sự việc đang được điều tra làm rõ.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-thieu-gia-di-audi-dung-do-bac-dai-bang-cua-phim-cshs-a71367.html