+Aa-
    Zalo

    Viện kiểm sát nhân dân tối cao lên tiếng vụ bé gái bị sàm sỡ trong thang máy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ việc bé gái bị sàm sỡ trong thang máy, VKSND tối cao có quan điểm: Nếu chứng minh được hành vi phạm tội, phải xử lý nghiêm minh

    Liên quan đến vụ việc bé gái bị sàm sỡ trong thang máy, VKSND tối cao có quan điểm: Nếu chứng minh được hành vi phạm tội, phải xử lý nghiêm minh, bất kể người đó là cán bộ đương chức hay đã nghỉ hưu.

    Thông tin mới nhất từ VKSND tối cao cho biết, ngay khi có thông tin vụ việc người đàn ông (được cho là cán bộ VKSND đã nghỉ hưu) có hành vi ôm hôn bé gái xảy ra ngày 1/4/2019 trong thang máy tại Chung cư Galaxy, quận 4, thành phố Hồ Chí Minh, Lãnh đạo VKSND tối cao đã kịp thời chỉ đạo Viện trưởng VKSND TP Hồ Chí Minh phối hợp chặt chẽ với Cơ quan điều tra và các cơ quan có thẩm quyền của TP Hồ Chí Minh nhanh chóng tiến hành xác minh, làm rõ sự việc và xử lý nghiêm minh, kiên quyết không bỏ lọt tội phạm; đồng thời phối hợp với các cơ quan chức năng có biện pháp hiệu quả để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của cháu bé.

    Ông Nguyễn Hữu Linh (61 tuổi, ngụ quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) sàm sỡ bé gái trong thang máy ở Sài Gòn. (Ảnh chụp màn hình)

    Liên quan đến vụ việc trên, lãnh đạo VKSND tối cao có quan điểm rất rõ ràng đối với vụ việc này, đó là: Nếu các cơ quan chức năng chứng minh được hành vi phạm tội, người thực hiện hành vi phạm tội thì phải xử lý nghiêm minh, đúng người, đúng tội, đúng pháp luật, bất kể người đó là cán bộ đương chức hay đã nghỉ hưu.

    Chiều 3/4, danh tính người đàn ông xuất hiện trong clip đang được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội được xác định là ông Nguyễn Hữu Linh (61 tuổi, ngụ quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng), nguyên Viện phó VKSND TP.Đà Nẵng.

    Vị này cũng thừa nhận đã có những hành vi trên, tuy nhiên chỉ cho rằng mình "nựng bé gái", không nói rõ lý do.

    Theo nguồn tin từ Viện kiểm sát nhân dân Đà Nẵng, ông Linh ngoài chức vụ Viện phó còn đảm nhiệm chức vụ Trưởng ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ Viện KSND TP Đà Nẵng. Ông Linh từng đứng ra tổ chức nhiều hoạt động, giao lưu trong các dịp lễ, kỷ niệm như 8/3, 20/20.

    P. Linh (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vien-kiem-sat-nhan-dan-toi-cao-len-tieng-vu-be-gai-bi-sam-so-trong-thang-may-a269535.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan