+Aa-
    Zalo

    Việt Nam - Malaysia 1- 0 (H1): Sân Mỹ Đình "nổ tung", người hâm mộ vỡ òa hạnh phúc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Kết thúc hiệp 1, đội tuyển Việt Nam đang tạm dẫn đầu với tỷ số 1-0 bằng pha ghi bàn của Công Phượng.

    Kết thúc hiệp 1, đội tuyển Việt Nam đang tạm dẫn đầu với tỷ số 1-0 bằng pha ghi bàn của Công Phượng. Đây có thể coi là bàn thắng có ý nghĩa rất lớn trong việc giải tỏa sức ép cho Việt Nam.

    19h30 hôm nay (16/11), thầy trò HLV Park Hang-seo bước vào trận đấu quan trọng ở bảng A với sự ủng hộ của hàng ngàn khán giả tại SVĐ Mỹ Đình.

    Kết thúc hiệp 1, đoàn quân HLV Park Hang Seo tạm dẫn 1-0 nhờ bàn thắng vô cùng đẹp mắt của Công Phượng.

    Khác với tuyên bố trước trận đấu, Malaysia đã chọn lối chơi đôi công với Việt Nam. Nhờ vậy mà trận đấu diễn ra hấp dẫn với những tình huống dàn xếp tấn công nhanh của đôi bên.

    Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về đội tuyển Việt Nam với bàn thắng của Công Phượng. Ảnh: Zing.vn

    Trong suốt 45 phút đầu tiên, hàng thủ Việt Nam đã có đến 3 lần bị xuyên phá khi hậu vệ phải của đội bạn dâng cao, trong khi đó Việt Nam lại thiên về tấn công dọc hành lang trái bởi Văn Hậu và tài năng trẻ Anh Đức.

    Phút 11, Văn Đức đột phá rồi căng ngang vào trong, Anh Đức dứt điểm hụt nhưng Công Phượng đã kịp thời tỉa bóng khéo léo hạ thủ môn Khairul Fahmi Che Mat, mở tỷ số 1-0 cho đội tuyển Việt Nam. Thêm một lần nữa, Công Phượng lại có duyên ghi bàn vào lưới Malaysia.

    Những phúc còn lại của hiệp 1, Đội tuyển Malaysia liên tục gia tăng sức ép, nhưng hàng thủ Việt Nam đang thành công trong việc khóa chặt Talaha.

    Phút 40, Công Phượng đột phá dũng mãnh trong vòng cấm, nhưng tiền đạo Hoàng Anh Gia Lai không vượt qua được hai hậu vệ Malaysia.

    Phút thứ 42, thêm một pha dứt điểm từ xa của các cầu thủ Malaysia nhưng bóng đi quá nhẹ khi chạm vào hậu vệ đội tuyển Việt Nam trước khi nằm gọn trong tay thủ môn Văn Lâm.

    Phút 45+1: Đình Trọng có tình huống truy cản chính xác trước Talaha và đó là tình huống cuối cùng của hiệp đấu đầu tiên.

    Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về đội tuyển Việt Nam, với bàn thắng của Công Phượng.

    Đội hình ra sân của Việt Nam- Malaysia:

    Đội tuyển Việt Nam: Văn Lâm - Ngọc Hải, Đình Trọng, Duy Mạnh - Văn Hậu, Xuân Trường, Quang Hải, Trọng Hoàng - Văn Đức, Công Phượng, Anh Đức.

    Đội tuyển Malaysia: Fahmi, Aidil Zafuan, Mohd Saad, Safawi, Andik, Safari, Mahinan, Kutty Abba, Talaha, Razak, Sumareh.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/viet-nam---malaysia-1--0-h1-san-my-dinh-no-tung-nguoi-ham-mo-vo-oa-hanh-phuc-a251612.html
    Sự kiện: AFF Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan