+Aa-
    Zalo

    Việt Nam vs Jordan: HLV Park Hang Seo chọn lối đá tấn công?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đã chính thức giành vé vào VCK Asian Cup 2019, HLV Park Hang Seo có thể sẽ chọn lối chơi tấn công khi đối đầu với Jordan.

    Đã chính thức giành vé vào VCK Asian Cup 2019, HLV Park Hang Seo có thể sẽ chọn lối chơi tấn công khi đối đầu với Jordan.

    ĐT Việt Nam sẽ chơi tấn công?

    Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Jordan sẽ diễn ra vào 22h ngày 27/3.

    Trận này, HLV Park Hang Seo gọi khá nhiều cầu thủ trong lứa U23. Những nhân tố mới đấy phải kể đến tiền vệ Khắc Ngọc và trung vệ Anh Quang.

    Xuân Trường vẫn sẽ được HLV Park Hang Seo tin tưởng

    Có thể trong trận đấu với Jordan, HLV Park Hang Seo sẽ thử nghiệm lối đá thiên về tấn công nhiều hơn, bởi đây là trận cầu mà đội tuyển Việt Nam không quá quan trọng kết quả.

    Thông tin cho rằng vị HLV người Hàn Quốc sẽ sử dụng sơ đồ 3-4-3, với nhiều mũi nhọn tấn công ở phía trên, để thử nghiệm sức công phá của các ngôi sao tấn công mà ông hiện đang có trong tay.

    Đội hình dự kiến: Đặng Văn Lâm, Xuân Mạnh, Đình Trọng, Quế Ngọc Hải, Duy Mạnh, Văn Thanh, Quang Hải, Xuân Trường, Khắc Ngọc, Thanh Trung, Anh Đức.

    1 cầu thủ của ĐT Việt Nam khiến đội chủ nhà "hoảng sợ"

    Báo chí Jordan cảnh báo thầy trò Jamal Abu Abed cần phải đánh giá đúng sức mạnh của ĐT Việt Nam để có cách tiếp cận trận đấu hợp lý. Ngoài ra, họ cũng đánh giá rất cao khả năng của thủ thành Bùi Tiến Dũng..

    Tờ Kooora đưa tin: Cần phải đánh giá đúng sức mạnh của ĐT Việt Nam để có cách tiếp cận trận đấu hợp lý. Đầu tiên, trang báo này đã dành những lời khen ngợi đối với bóng đá Việt Nam vì đã có những bước tiến đáng kể trong thời gian gần đây và tạo ra những dấu ấn ở đấu trường châu lục.

    Báo chí Jordan đánh giá cao phong độ của thủ môn ĐT Việt Nam

    Đặc biệt, cây viết của tờ Kooora còn đánh giá rất cao những cầu thủ vừa giành ngôi á quân tại VCK U23 châu Á 2018 trong đội hình tuyển Việt Nam cũng là những nhân tố mà đội tuyển Jordan phải lưu ý. Trong đó, thủ môn Bùi Tiến Dũng là cái tên được nhắc đến với màn trình diễn xuất sắc trước 2 đội bóng Tây Á là U23 Qatar và U23 Iraq...

    “Bóng đá Việt Nam đã ghi tên mình vào chơi trận cuối cùng, chỉ chấp nhận thua U23 Uzbekistan. HLV Park Hang Seo gọi rất nhiều cầu thủ trẻ, điển hình là thủ môn Bùi Tiến Dũng, người có phong độ thi đấu tuyệt vời với nhiều pha cứu thua trên chấm 11m. Lần tập trung này, có rất nhiều người còn rất trẻ, đều dưới 23 tuổi”, cây viết của tờ này nhấn mạnh thêm.

    Công Minh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/viet-nam-vs-jordan-hlv-park-hang-seo-chon-loi-da-tan-cong-a223870.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan