+Aa-
    Zalo

    Viết những kỷ niệm Seoul – kinh đô tráng lệ của Hàn Quốc cùng Saigoncholon Tourist

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thành phố Seoul- kinh đô tráng lệ của Hàn Quốc. Là thủ đô của xứ sở hoa anh đào, Seoul là thành phố đẳng cấp thế giới về mọi mặt kinh tế, văn hóa, chính trị và giáo dục..

    Thành phố Seoul- kinh đô tráng lệ của Hàn Quốc. Là thủ đô của xứ sở hoa anh đào, Seoul là thành phố đẳng cấp thế giới về mọi mặt kinh tế, văn hóa, chính trị và giáo dục và trở thành điểm du lịch Hàn Quốc nổi tiếng và đón lượng khách quốc tế đông nhất.

    Seoul ban đầu được biết đến với cái tên Han Yang thời đại Triều Tiên vào giai đoạn 1392- 1910 và cho đến năm 1945, đại Hàn Dân Quốc mới được thành lập chính thức và đổi tên thủ đô thành Seoul.

    Và sau thời gian rất ngắn, thành phố dần phát triển và trở thành một đô thị phồn vinh, là nơi tập trung của các sự kiện quan trọng và lớn của đất nước Hàn Quốc về kinh tế, văn hóa, xã hội và chính trị.

    Thành phố Seoul- du lịch Hàn Quốc

    Các điểm tham quan ở Seoul

    Cung điện Gyeongbok

    Đây là cung điện nổi tiếng nhất Hàn Quốc, nằm ở cuối đại lộ của Seoul được xây dựng vào những năm cuối của 1300, trải qua nhiều lần phá hủy và được xây dựng lại. Đến nay đây là một điểm đến hấp dẫn du khách ghé thăm để khám phá nét truyền thống trong văn hóa và kiến trúc xưa của Hàn Quốc.

    Suối chyeong-gye


    Đây là con suối dài 5.8 km chảy giữa thủ đô Seoul và đặc biệt là nổi bật với những công trình kiến trúc dọc hai bờ suối nổi bật tất cả tạo nên không gian lý tưởng để cảm nhận, để ngắm nhìn.

    Công viên ngoài trời Everland


    Nằm trong top 10 công viên lớn nhất thế giới. Everland là nơi du khách có thể thỏa sức tìm hiểu những loài hổ trắng, gấu Bắc cực khổng lồ, hay ngắm nhìn những khu vườn hoa màu sắc rực rỡ, cùng các trò chơi mạo hiểm vô cùng thú vị và hấp dẫn

    Tháp truyền hình Namsan


    Được xây dựng vào năm 1969, đây là tháp truyền hình và đài phát thanh đầu tiên của Hàn Quốc mở vào năm 1980. Du khách sẽ được thư giãn trên con đường tuyệt đẹp rợp bóng hàng cây dẫn đến tháp Namsan, và tuyệt vời hơn là đứng trên tháp có thể ngắm nhìn toàn bộ thành phố Seou xinh đẹp và lộng lẫy với ánh đèn đa sắc màu của buổi tối.

    Hồ Seokchon


    Đây là một biểu tượng của thành phố Seoul để du khách có những trải nghiệm về vẻ đẹp của loài hoa anh đào. Đây chính là nơi tổ chức Hội hoa anh đào hàng năm vào mùa anh đào nở rộ, với vẻ đẹp trong lành, thơ mộng và thơm ngát.

    Chợ Namdaemun


    Chợ Namdaemun là khu chợ truyền thống nổi tiếng và lâu đời nhất Seoul. Đến đây, du khách có thể tìm thấy được rất nhiều kiểu trang phục và ẩm thực đặc trưng của Hàn Quốc ở hơn 10000 cửa hàng, hàng rong và các quầy hàng trên đường phố.

    Chợ Namdaemun hoạt động từ năm 1964, là khu chợ bán mọi mặc hàng từ quần áo, vải vóc đến đồ trang sức, văn phòng phẩm, đồ chơi trẻ em, các đồ câu cá,...

    Khu phố cổ Insadong


    Tại khu phố cổ này, du khách sẽ ngập tràn trong nét đẹp văn hóa truyền thống Hàn Quốc. Chỉ với đoạn đường đài có 700 m nhưng đây là khu phố để du khách có thể thỏa sức mua sắm các đồ cổ, tranh ảnh, đồ lưu niệm, trang phục Hanbol...

    Lotte World


    Đây là công viên trong nhà lớn nhất thế giới, được coi là chốn thần tiên không thể bỏ lỡ khi đến du lịch Hàn Quốc. Với diện tích trên 130000 m2, công viên là nơi hội tụ các trò chơi hay nhất, các chương trình nghệ thuật hấp dẫn.

    Ẩm thực của Seoul


    Thiên đường ẩm thực tại thành phố seoul sẽ là nơi để du khách có thể khám phá đa dạng hương vị và sức hấp dẫn khác nhau về các món ăn truyền thống cho đến món ăn chế biến hiện đại. Một số món ăn nổi tiếng như miến trộn thịt bò và rau, cá chiên với rau, thịt bò nướng, cơm trộn, bibibap, thịt lợn hay thịt bò cuốn, gà hầm sâm, mì đen, tokbuki,...

    Khu mua sắm nổi tiếng của thành phố Seoul


    Một số khu chợ nổi tiếng như Myeongdong, Namdeamun, Dongdeamun hay những khu mua sắm lớn như: PLAZA, Lotte Main department store, Avenuel, Lotte Young plaza, Square, Phố đồ lưu niệm INSADONG…

    Liên hệ tư vấn và đặt tour: HOTLINE: 08888.27.444 - 0888.191.878 - 0888.551.878 - 0888.772.878 - 0888.150.878

    Website đặt tour: www.saigoncholontourist.com
    Trụ sở chính: 25 Đào Duy Anh, Phường 9, Quận Gò vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

    (Nguồn tour: Saigoncholontourist)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/viet-nhung-ky-niem-seoul-kinh-do-trang-le-cua-han-quoc-cung-saigoncholon-tourist-a217356.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.