+Aa-
    Zalo

    Vietnam’s Got Talent: Cô giáo nhận được nút vàng quyền lực

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cô giáo 55 tuổi Dương Thị Quỳnh Mai đã gây bất ngờ cho ban giám khảo khi tiết lộ sẽ trình diễn tiết mục Sài Gòn cà phê sữa đá trong Vietnam’s Got Talent tập 8.

    (ĐSPL) - Cô giáo 55 tuổi Dương Thị Quỳnh Mai đã gây bất ngờ cho ban giám khảo khi tiết lộ sẽ trình diễn tiết mục "Sài Gòn cà phê sữa đá" trong Vietnam’s Got Talent tập 8.

    Trải qua hơn 2/3 chặng đường của vòng loại sân khấu, chương trình Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent  tập 8 phát sóng tối qua 16/11 đã tiếp tục đem tới những màu sắc, cảm xúc riêng biệt không thể tìm thấy ở bất kỳ đâu với các thí sinh nổi trội, xuất sắc và đặc biệt luôn sẵn sàng toả sáng bằng chính đam mê, nỗ lực không ngừng nghỉ của mình. 

    Tập phát sóng thứ 8 khép lại trọn vẹn và đầy đặn với tiết mục trẻ trung, yêu đời của thí sinh Quỳnh Mai. Đồng thời, giám khảo Huy Tuấn, “người chỉ có thói quen nhấn nút đỏ” đã sử dụng chuông vàng của mình cho thí sinh được đáng giá là xứng đáng và tài năng.

    4 giám khảo: Thành Lộc, Thúy hạnh, Hoài Linh, Huy Tuấn.

    Xuất hiện trên sân khấu Tìm kiếm tài năng với hình ảnh thướt tha cùng bộ áo dài truyền thống và chiếc đàn guitar gỗ mộc mạc, cô giáo 55 tuổi Dương Thị Quỳnh Mai đã gây bất ngờ cho ban giám khảo khi tiết lộ sẽ trình diễn tiết mục Sài Gòn cà phê sữa đá, một ca khúc tưởng chừng chỉ được các bạn trẻ yêu thích và ca hát.

    Con gái út đã dùng tháng lương đầu tiên để mua tặng mẹ  Quỳnh Mai một cây đàn guitar. Chính từ đó, cô đã tự mày mò học và tình cờ bắt gặp bản nhạc Sài Gòn cà phê sữa đá với lời lẽ dễ thương và phù hợp với tâm trạng rồi sau đó đem đi thi với lời tâm sự rất dễ thương “Về hưu rồi cũng rảnh rỗi nên tôi muốn thử toả sáng cùng các tài năng một lần thử xem”.

    Cô giáo 55 tuổi Dương Thị Quỳnh Mai.

    Giám khảo Thành Lộc nhận xét “Chị làm cho tôi thấy lại được ly cà phê của Sài Gòn từ lúc tôi được sinh ra, lớn lên và sống ở đất Sài Gòn như thế nào. Và tôi cũng thấy lại được ly cà phê sữa đá của ba má tôi và tôi khi còn là một câu bé chạy lăng quăng. Tôi nhìn thấy hình ảnh đó ở chị và cảm chị rất nhiều!

    Giám khảo Huy Tuấn vốn khó tính với các tiết mục hát cũng bất ngờ khen ngợi “Thực sự bất ngờ với phiên bản 'Cà phê sữa đá' của chị. Nó khác hoàn toàn với phiên bản gốc mà chúng tôi từng biết.” và bày tỏ ý muốn được gặp con gái của cô Quỳnh Mai để xem vì sao có thể truyền được cảm hứng trẻ trung cho mẹ đến thế. Ngay khi Mai Anh bước ra, mọi người đã ồ lên ngạc nhiên vì chị rất giống mẹ và xinh xắn khiến cho giám khảo Huy Tuấn phải thốt lên “Con gái mà đẹp thế này thì đúng rồi!”.

    Cô giáo Dương Thị Quỳnh Mai và con gái Mai Anh.

    Sau đó cả mai mẹ con cô Quỳnh Mai và Mai Anh đã trình bày thêm một ca khúc Trường Làng Tôi của cố nhạc sĩ Phạm Trọng Cầu với phần hoà âm dịu dàng, du dương và ngọt ngào. Phần trình diễn nhận được nhiều sự khen ngợi từ ban giám khảo và giám khảo Thuý Hạnh lẫn Hoài Linh đều đề nghị hai mẹ con nên đi thi cùng nhau. Giám khảo Huy Tuấn bày tỏ rằng dù hát một mình thì phần trình diễn của cô Quỳnh Mai cũng rất xuất sắc, tuy nhiên “Có con vào nữa thì đẹp” khiến Hoài Linh trêu rằng “Chị ơi, chị phải cẩn thận cậu này nhé!”.

    Ngay sau đó, với lời tuyên bố “Tôi nghĩ tôi sẽ không đơn giản đồng ý đâu mà tôi sẽ dùng cái này!” và quyết đoán nhấn chuông vàng quyền lực để đưa thí sinh Quỳnh Mai vào thẳng vòng bán kết. Đây chính là điểm mới của Tìm kiếm tài năng mùa thứ 3 khi mỗi giám khảo có quyền sử dụng chuông vàng để trao cho thí sinh mà mình cảm thấy xứng đáng.

    Thí sinh đầu tiên nhận được nút vàng là Bùi Văn Tự ở tập 1 với tài năng vẽ mà không vẽ, sau đó là nhóm 4 chị em ở tập 6 với khả năng phối hợp nhạc cụ dân tộc và cốc điêu luyện. Như vậy là với ca khúc Sài Gòn ca phê sữa đá, thí sinh Dương Thị Quỳnh Mai đã trở thành gương mặt thứ 3 vào vòng bán kết trong sự ủng hộ và cổ vũ nhiệt liệt từ ban giám khảo lẫn các khán giả có mặt.

    Kết thúc phần thi, cô Quỳnh Mai đã tiến đến bắt tay và bày tỏ sự cảm ơn đến 4 vị giám khảo vì đã ủng hộ và đánh giá cao tiết mục của mình. Giám khảo Huy Tuấn nhắn nhủ rằng “Chị phải hứa là vào vòng bán kết, chị hãy cứ dùng ngôn ngữ của tuổi trẻ để nói lên tâm hồn của mình”. Giám khảo Hoài Linh tiếp tục trêu “Trong thông điệp của Huy Tuấn là nếu chị cần người hỗ trợ, cứ mang con gái út mình đi nhé!”.

    Ảnh: Ân Nguyễn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vietnams-got-talent-co-giao-nhan-duoc-nut-vang-quyen-luc-a69407.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan