+Aa-
    Zalo

    Vietnam’s Got Talent: Cười vỡ bụng với “Chú voi con” bản hát hài

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong tập 8 Vietnam’s Got Talent, khán giả phải cười ngặt nghẽo với “Chú voi con” phiên bản hát hài của nhóm nhạc B.I.A Band.

    (ĐSPL) - Trong tập 8 Vietnam’s Got Talent, khán giả phải cười ngặt nghẽo với “Chú voi con” phiên bản hát hài của nhóm nhạc B.I.A Band.

    Nhóm nhạc B.I.A Band được thành lập bởi 5 chàng trai, gồm 2 giọng ca chính, 1 beatbox, 1 người chơi trống và 1 guitar. Ban đầu, với cách phục sức khá hầm hố, MC Thanh Vân Hugo đã đoan chắc nhóm sẽ biểu diễn theo phong cách rock mạnh mẽ. Thế nhưng, trái ngược lại với sự dự đoán của nữ MC xinh đẹp, các chàng trai B.I.A Band lại chọn một bài hát thiếu nhi quen thuộc – Chú voi con để trổ tài.

    Điều thú vị là Chú voi con ở đây không phải phiên bản mash-up, hài hước vui nhộn được phối lại, viết lời mới và được các anh chàng vui tính mượn luôn phần nhạc của các ca khúc nổi tiếng khác để hát chế. Chính sự sáng tạo và nghịch ngợm này đã mang đến hiệu quả cho ca khúc tưởng chừng quá quen thuộc, đem đến những tràng cười nghiêng ngả và những phút giây thư giãn vô cùng thoải mái cho khán giả.

     

    Nhóm nhạc B.I.A Band.

    Sau khi lắng nghe phần trình diễn của nhóm, giám khảo Hoài Linh có lời khen ngợi nhóm “Tôi nói thật là tôi ngồi dưới đây cười ngặt nghẽo luôn. Tôi thích phần trình diễn của các bạn bởi vì nó đem đến không khí ngộ nghĩnh khi đem cả nhạc trữ tình, nhạc nước ngoài cũng voi hết cả.” Giám khảo Thành Lộc cũng chia sẻ thêm “Tôi đã xem múa hài, tấu hài rồi nhưng hát hài thì chưa bao giờ. Đây là nhóm biểu hiện điều đó theo tôi thấy là thành công. Nó rất có duyên và tôi rất hoan nghênh phần trình diễn của các bạn”.

    Trong khi đó, dù cũng khá vui vẻ theo dõi B.I.A Band nhưng giám khảo Huy Tuấn lại cho rằng “Tôi cảm thấy các bạn không phải là một nhóm nhạc hoàn hảo cho lắm. Các bạn vẫn là những cá nhân riêng lẻ. Ví dụ hai bạn hát chính vẫn còn thiếu những đoạn quyện bè, hoà thanh. Phần lớn là hát đồng âm. Nó làm giảm đi rất nhiều hiệu quả của một nhóm nhạc.

    Tuy không nhận được sự đồng ý của giám khảo Huy Tuấn nhưng với 3 sự chấp thuận của các giám khảo còn lại, B.I.A Band đã được đi tiếp vào vòng trong để tiếp tục có thêm cơ hội hoàn thiện và sáng tạo những tiết mục thú vị, cuốn hút hơn.

    Bên cạnh đó, cậu bé nhút nhát sở hữu giọng hát nội lực đã gây chú ý trong tập này. Lý Vĩnh Hoà là một thí sinh nhí khá đặc biệt khi đến với sân khấu Tìm kiếm tài năng. Mẹ của Vĩnh Hoà tâm sự cậu bé là một người rụt rè và ít khi bộc lộ bản thân ở nơi đông người. Cả gia đình của cậu bé cũng không có ai theo đuổi nghệ thuật nhưng từ năm 6 tuổi, Vĩnh Hoà đã thể hiện sự yêu thích với âm nhạc và thường xuyên hát cùng gia đình.

    Ngoài ra, Vĩnh Hoà kể rằng thể loại yêu thích của mình là nhạc cách mạng dù nội dung ở độ tuổi của em chưa thể hiểu hết nhưng chính vì giai điệu và ca từ hay nên Vĩnh Hoà luôn chọn để hát theo. Cậu bé cũng được đánh giá là một người đặc biệt khi mẹ tiết lộ ước mơ trở của Vĩnh Hoà là trở thành một linh mục, điều mà Vĩnh Hoà luôn sợ hãi và ngại ngùng khi nói ra vì nó quá khác biệt với mọi người.

    Vĩnh Hoà. Ảnh: Ân Nguyễn.

    Trình bày ca khúc Chiếc khăn Piêu của nhạc sĩ Doãn Nho đã từng được ca sĩ Tùng Dương thể hiện rất thành công, Vĩnh Hoà đã thể hiện một phần thi tương đối thành công và nhận được nhiều sự khen ngợi từ phía ban giám khảo. Phần trình diễn được cậu bé thể hiện bằng 2 thứ tiếng là tiếng Việt và tiếng của dân tộc Sát, tuy nhiên Vĩnh Hoà cũng hồn nhiên kể do lắng nghe ca sĩ Tùng Dương hát nhiều lần nên thuộc và hát theo chứ không hiểu lắm về phần lời phía sau.

    Giám khảo Thành Lộc nhận xét “Chú Tùng Dương nhập vào con hơi bị nặng rồi. Chú rất là ngạc nhiên bởi vì trong bài hát có những đoạn phiêu phải kéo dài giọng ra bao nhiêu nhịp rồi mới vào lại được nhưng con lại đếm được nhịp và vào bài hát thì con rất giỏi.” Giám khảo Huy Tuấn cũng bổ sung thêm “Tôi đã từng chơi bản phối này cho Tùng Dương. Đây là bản phối không hề đơn giản cho cả ban nhạc lẫn người hát. Thường phải tập rất nhiều, nếu không để ý là bị chệch nhịp cả bài”.

    Sau đó lời nhận xét của Huy Tuấn, giám khảo Thành Lộc có lời khen ngợi Vĩnh Hoà “Vậy mà cháu có những phần kéo dài, đếm đúng nhịp để vào đúng gam của bài phối thì cháu rất giỏi. Chú rất ngưỡng mộ cháu!”. Tuy bày tỏ sự thán phục nhưng giám khảo Huy Tuấn cũng băn khoăn “Cháu ngừng nghỉ rất đúng chỗ và bản thân giọng của cháu cũng khá khoẻ bởi vì nếu không sẽ khó để ngân những nốt dài như vậy được. Giọng hát của cháu cũng rất sáng. Chú chỉ hơi tiếc nếu cháu có một bài đúng lứa tuổi của cháu thì có thể cháu sẽ còn hát hay hơn nữa. Bản thân chú hiện giờ rất tò mò muốn biết cháu sẽ trình bày những bài hát phù hợp với giọng và lứa tuổi của cháu hơn.

    Ngay sau khi nhận được 4 sự đồng ý, Vĩnh Hoà đã chạy vào trong hậu trường để nhận được sự hỗ trợ của mẹ vì quá run và hồi hộp.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vietnams-got-talent-cuoi-vo-bung-voi-chu-voi-con-ban-hat-hai-a69422.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan